COTTO การประกวด ออกแบบ

COTTO ชวนนิสิต นักศึกษา ส่งผลงาน เข้าร่วมประกวดออกแบบพื้นที่สร้างสรรค์

Home / กิจกรรม / COTTO ชวนนิสิต นักศึกษา ส่งผลงาน เข้าร่วมประกวดออกแบบพื้นที่สร้างสรรค์

COTTO ชวนนิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วม ประกวดออกแบบพื้นที่สร้างสรรค์ ผ่านคอนเซปต์ ‘Self-Tainable’ เป็นตัวเองไปพร้อมกับช่วยโลกใบนี้ให้ดีขึ้น ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท

ประกวดออกแบบพื้นที่สร้างสรรค์

ผ่านคอนเซปต์ ‘Self-Tainable

COTTO ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด(มหาชน) ภายใต้ SCG Decor ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา ร่วมค้นหาพลังบวก พร้อมผลักดันแนวคิด เพื่อร่วมหาแนวทางการรับมือกับวิกฤติปัญหาด้านสังคม และสิ่งแวดล้อมที่ทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาระดับสากลอย่างมลภาวะทางอากาศ โลกร้อน น้ำท่วม หรือปัญหาในระดับที่ย่อยลงมาอย่างปัญหา การจัดการขยะ สายไฟเกะกะสายตา ทางเท้ากับระเบิด หรือแม้แต่การมีพื้นที่สีเขียวในเมืองลดลง

COTTO และ Design Something จึงร่วมกันจัดการประกวดแบบครั้งนี้ขึ้น ในแนวคิด SELF-TAINABLE SELF (ตัวตน) + SUSTAINABILITY (ความยั่งยืน) เพื่อร่วมกันตั้งคำถาม และหาคำตอบ ด้วยการออกแบบพื้นที่ ที่สาธารณะขนาดย่อมที่แก้ไขปัญหาด้านความยั่งยืนในแบบของคุณส่งต่อไอเดีย และความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่ ‘Reflect you, Respect the world’ เป็นตัวเองไปพร้อม ๆ กับช่วยโลกใบนี้ นี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม!

DESIGN CONCEPT

เลือก 1 ปัญหา จาก 1 ย่านที่คิดว่าสำคัญน่าสนใจมาออกแบบ “POP-UP PUBLIC SPACE” ที่ช่วยในการแก้ปัญหาความยั่งยืนในแบบของคุณ

โดยผู้เข้าร่วมประกวดต้องออกแบบ POP-UP PUBLIC SPACE ในแบบของตัวเอง ที่ช่วยแก้ไขปัญหาด้านความยั่งยืนให้กับเมือง พร้อมกำหนดฟังก์ชัน และสถานที่ตั้งในย่านที่สนใจ โดยคำนึงถึงความเป็นไปได้จริงพร้อมออกแบบบนพื้นที่ใช้สอย ขนาดไม่เกิน 200 ตารางเมตร จะต้องมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ COTTO อย่างน้อยหนึ่งกลุ่มสินค้า (กระเบื้อง หรือ สุขภัณฑ์/ก๊อกน้ำ) พร้อมระบุเหตุผลที่เลือกใช้โดยสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com และที่สำคัญ ผลงานของผู้ชนะจะต้องสามารถนำไปพัฒนาต่อ เพื่อสร้างขึ้นจริงได้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการประกวดทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/43TQwKV เพื่อเป็นการทำความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการก่อนยืนยันการเข้าร่วมแข่งขัน

หรือสนใจสมัครผ่านทางระบบออนไลน์ได้ที่  https://forms.gle/kUJRC3BTqoAMKSUA9 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2566 หรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA – https://lin.ee/tv5Kytw