CampusStar2022 การประกวด ผู้ชนะ

ผู้ชนะเวที “Campus Star 2022” เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง ในสังกัด MONO29

Home / กิจกรรม / ผู้ชนะเวที “Campus Star 2022” เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง ในสังกัด MONO29

เริ่มต้นเฟ้นหาว่าที่นักแสดงทั้งชายและหญิงที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่นกว่าหนึ่งพันคนจากทั่วประเทศ ภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคอีสาน และภาคกลาง จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ เป็นหญิง 12 คน และ ชาย 11 คน รวม 23 คน โดยน้อง ๆ ผู้เข้ารอบทุกคนได้รับโอกาสในการเรียนการแสดงและปรับบุคลิกภาพอย่างเข้มข้น เพื่อพร้อมในการแข่งขันรอบสุดท้าย และเตรียมตัวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในลำดับต่อไป

ผู้ชนะเวที “Campus Star 2022”

หลังฝ่าฟันมาหลายเดือนในที่สุดกิจกรรมการประกวด “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน เน็กซ์ เพื่อเฟ้นหาว่าที่นักแสดงทั้งชายและหญิงหน้าใหม่ ที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์

ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง MONO29 และได้ร่วมงานกับ คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้ดำเนินการสิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงานประกาศผลการประกวด “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022) ณ โซน Eden ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

โดยได้รับเกียรติจาก คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ และ คุณยิ่งยศ ปัญญา รองประธานควบคุมการผลิตละคร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ คุณยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์, คุณผิน เกรียงไกรสกุล และ คุณมนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน

โดยมีสองพิธีกร ปรีม-ปรีณาภา กาญจนรัตน์ และ ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย ดำเนินรายการบนเวที ซึ่งรอบการตอบคำถาม 6 คนสุดท้ายต้องปะทะฝีมือการแสดงร่วมกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ มุก-พิชานา อยู่สุข ในโชว์แอคติ้งสุดพิเศษ ซึ่งน้อง ๆ แต่ละคนฉายแววการเป็นนักแสดงได้อย่างโดดเด่น

พร้อมกันนี้ในงานยังมี ศิลปิน ANGIE (แองจี้), ตู่-ภพธร มาร่วมสร้างความสุข ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดสนุก ต่อด้วยมีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น ต้า-อธิวัฒน์ แสงเทียน และ บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช จากซีรีส์ พี่จะตีนะเนย ที่มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีเป็นที่ประทับใจ

ปิดท้ายกับการประกาศผลรอบตัดสิน การประกวด “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์) ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ B-07 นายจิรวัฒน์ พุทธรรมา (ล็อตโต้) ม.ขอนแก่น และ G-12 น.ส.ปานวาด ศรีวิรุฒ (พิม) ม.กรุงเทพ รับทุนการศึกษา 250,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ B-04 นายสมชาย เจริญสุข (ชาย) ม.รภ.เชียงราย และ G-04 น.ส.จัสมีน ริชเทอร์ (จัสมีน) ม.กรุงเทพ รับทุนการศึกษา 150,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ B-02 นายธีนะเดช ดวงสุวรรณ (ดรีม) ม.ทักษิณ และ G-11 น.ส.ญาดาณัฏฐ์ ณ อุบล (ปีม) ม.รภ.เชียงราย รับทุนการศึกษา 120,000 บาท พร้อมรับสายสะพาย-ถ้วยโทฟี่การันตีความสามารถ และโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO29 ต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/CampusStars

ภาพเพิ่มเติม

บทความแนะนำ