CUTUBall งานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ เชียร์ลีดเดอร์

งานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 72 ชูแนวคิด “Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคม”

Home / กิจกรรม / งานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 72 ชูแนวคิด “Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคม”

จัดขึ้นทุกปีสำหรับงานแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 72 แล้ว โดยมีกำหนดการดีเดย์เปิดสนาม วันที่ 3 ก.พ. 61  ในปีนี้นอกจากการจัดเต็มเรื่องกิจกรรมแล้ว ยังหวังปลุกพลังความร่วมมือทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยชูแนวคิด “Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคม” หวังให้ทุกคนตื่นตัวเรื่องความสามัคคี ความเสียสละ ความมีน้ำใจ และการทำประโยชน์เพื่อสังคมอย่างเป็นรูปธรรม

อัพเดทความคืบหน้า ฟุตบอลประเพณีฯ

จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์

นายดิสทัต โหตระกิตย์ ประธานกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 กล่าวว่า จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งนี้ ได้ระดมความร่วมมือจากบุคลากรทุกภาคส่วนเพื่อเตรียมการจัดงานฟุตบอลประเพณีฯ ให้มีความพร้อมในทุกด้าน เพื่อให้งานครั้งนี้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยได้ยึดแนวคิด  “Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคม” หวังให้ทุกคนตื่นตัวเรื่องความสามัคคี ความเสียสละ ความมีน้ำใจ และการทำประโยชน์เพื่อสังคมอย่างเป็นรูปธรรม

นายดิสทัต โหตระกิตย์ ประธานกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72

โดยภายในงานนอกจากการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาแล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดๆ อีกเพียบ!!  ยกตัวอยางดังต่อไปนี้

ไฮไลท์: กิจกรรมเลือดไม่แบ่งสี

เน้นการรณรงค์เพื่อเชิญชวนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มาร่วมกันบริจาคเลือดเพิ่มมากขึ้น และปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการรณรงค์อย่างต่อเนื่อง โดยจัดโรดโชว์เชิญชวนบริจาคเลือดไปยังสถานที่ต่างๆ เริ่มต้นครั้งแรกที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ในวันที่ 18 มกราคม 2561เวลา 08.00-12.00 น. จากนั้นที่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน )ในวันที่ 19 มกราคม 2561เวลา 08.00-12.00 น.และปิดท้ายที่สยามสแควร์วัน ในวันที่ 28 มกราคม 2561เวลา 10.00-18.00 น.

ไฮไลท์: การแข่งขันฟุตบอลโดมชราจามจุรีโรย

ซึ่งเป็นฟุตบอลนัดพิเศษ 3 แมตช์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยได้บรรดานักเตะวีไอพีที่เป็นศิษย์เก่าของทั้งสองมหาวิทยาลัย อาทิ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์, ดร.พิจิตร รัตตกุล, ม.ล.ปาณสาร หัสดินทร์, นายนรภัทร ปลอดทอง, นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม, นายอรรถพร สิงหวิชัย,นายอรรษิษฐ์สัมพันธรัตน์, นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์และ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต เป็นต้น

แกงค์เชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานทุกปี เช่น งานเปิดเทศกาลงานฟุตบอลประเพณีฯ เพื่อประชาสัมพันธ์การเริ่มต้นเข้าสู่งานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 72  กองทัพนักเตะจากทั้งสองมหาวิทยาลัยมีทั้งนิสิตเก่า และนิสิตปัจจุบัน มีเหล่าศิลปินดาราใครบ้างต้องคอยติดตามกันให้ดี!! รวมทั้งยังมีขบวนพาเหรด การเชียร์ การแปรอักษร ที่สะท้อนความคิดเห็นของนิสิตนักศึกษาที่มีต่อสังคมไทย (กิจกรรมนี้กระแสมาแรงทุกปี!!) 

เชียร์ลีดเดอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ย้อนชมภาพแปรอักษร คลิก

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน “Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคม”สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ในราคา 200-300 บาท ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร หน้าถนนพระราม 1 ตั้งแต่เวลา 10.30 น.ส่วนงานฟุตบอลประเพณีฯ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป