ละครเวที

ชวนดู “ร่อน” ละครเวทีคอเมดี้ แรงบันดาลใจจากหนังสือ ขอชื่อ สุธี สามสี่ชาติ

Home / กิจกรรม / ชวนดู “ร่อน” ละครเวทีคอเมดี้ แรงบันดาลใจจากหนังสือ ขอชื่อ สุธี สามสี่ชาติ

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ร่วมกับกลุ่มละคร อะ เธียเตอร์ ยูนิต นําโดย จตุรชัย ศรีจันทร์วันเพ็ญ ผู้กํากับละครเวที นักการละคร และอาจารย์พิเศษด้านการเขียนบท จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นําเสนอละครเวที “ร่อน” ละครเวทีคอเมดี้สําหรับทุกคนในครอบครัว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือ “ขอชื่อ สุธี สามสี่ชาติ” ผลงานจากปลายปากกาของ “จิก – ประภาส ชลศรานนท์” นักคิด นักเขียนชื่อดัง

ชวนดู “ร่อน” ละครเวทีคอเมดี้ แรงบันดาลใจจากหนังสือ ขอชื่อ สุธี สามสี่ชาติ

“ร่อน” เป็นเรื่องราวต่อยอดในโลกจักรวาลคู่ขนาน ที่เกิดจากการตั้งคำถามว่า ถ้าวันนั้น “สุธี และ พัชรา” ไม่ตัดสินใจฆ่าตัวตาย และมีชีวิตต่อมาอีก 31 ปี เรื่องราวต่างๆ จะเป็นอย่างไร? ในวันที่เกือบธรรมดา หลังจากที่สุธี ตัดสินใจแต่งงานกับ เกสร ผู้หญิงที่แม่เลือกให้ แต่ “แฟนเก่า” “บุรุษไปรษณีย์” และ “เพื่อนลูกชายสุดเนิร์ด” ต่างมารวมตัวกันที่บ้านหลังนี้ เพื่อรอพบกับ “สุธี” เย็นวันธรรมดาวันนั้น สุธีกลับบ้านช้าอย่างไม่น่าให้อภัย

พบกับความสนุกสนานและเรื่องราวอลเวง ในห้องนั่งเล่นของครอบครัวนี้ ในวันที่ 27 กันยายน – 8 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น. (วันอาทิตย์เพิ่มรอบ 16.00 น.) ณ ห้อง The Studio โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ที่ Facebook: SiamPic Live