2 ร้านหวานปนอาร์ตของเด็กดนตรี ศิลปากร

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / 2 ร้านหวานปนอาร์ตของเด็กดนตรี ศิลปากร

มหาวิทยาลัยศิลปากร ตลิ่งชัน เป็นมอฝั่งธนของเด็กคณะดุริยางคศาสตร์ ที่สงบและร่มรื่น แถมยังมีบรรยากาศส่วนตัวๆ อีกต่างหาก เราจึงอยากขอแนะนำ 2 ร้านน่ารักๆ ย่านใกล้ๆ ที่ชาวมอชอบขับรถไปแวะนั่งชิลล์กันค่ะ ^_^

 

น่าทาน! 2 ร้านหวานปนอาร์ตของเด็กดนตรี ศิลปากร

 Creme Brulee

ภาพบรรยากาศโดยรอบร้าน Creme Brulee 

เริ่มต้นด้วยร้านริมถนนบรมราชชนนีซอย 67 กับ “Creme Brulee” ที่ตั้งชื่อร้านมาจากเบเกอรี่สัญชาติฝรั่งเศส เข้ามาด้านหน้าร้านจะเจอสวนน้อยๆ อันแสนอบอุ่น พอเข้าไปด้านในก็จะเป็นสีชมพูหวาน ประดับประดาด้วยม่านกรุ้งกริ้งๆ โคมไฟระย้าสวยงาม ส่วนเมนูหวานๆ ที่นี่มีเค้กเครปน่ากินอยู่หลายอย่าง แถมเนื้อแป้งของเครปค่อนข้างหนาเป็นพิเศษ และมีหลากรสให้เลือกสรรด้วย ทั้งเครปกล้วย สตอรว์เบอร์รี่เครป และบลูเบอร์รี่เครป รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ กินเข้ากันเครปรสนุ่มได้เป็นอย่างดีทีเดียว ที่นี่เปิดทุกวัน เวลา 7.00-22.00 น. หรือโทรได้ที่ 08-5998-8819

Creme Brulee

เมนูน่าทานของร้าน Creme Brulee 

cat 2

อีกร้านในชื่อ “Cafe Casta” ย่านถนนทุ่งมังกร ร้านหนึ่งในมุมสงบและร่มรื่น หน้าร้านโดดเด่นตั้งแต่ป้ายหน้าร้าน และประตูระแนงไม้สีส้มสดสว่าง เดินเข้ามาภายในเหมือนเดินเข้ามาในบ้านสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ที่มีทั้งรูปปั้นหุ่นเก๋ไก๋ ถ้วยชามลวดลายวินเทจ ผนังและเฟอร์นิเจอร์สีสันพาสเทลหวานแหวว เข้ากับโคมห้อยระย้าสวยงาม ส่วนเมนูที่ยอดฮิตน่าจะเป็นสปาเก็ตตี้สูตรต่างๆ ที่อร่อยมากๆ รวมถึงชุดข้าวต่างๆ ก็มี ตบท้ายด้วยไอศกรีมเค้กและของหวาน แค่นี้ก็ฟินแล้ว ที่นี่เปิดเวลา  9.00-22.00 น. หยุดทุกวันอังคาร หรือโทรได้ที่ 0-2884-0448

Cafe Casta

ภาพบรรนากาศร้าน และเมนูน่าทานประจำร้าน Cafe Casta

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.25 (มิถุนายน 2015)