ANYWHERE issue54 ซอยทุ่งมังกร 8 นิยาย Story.Cafe.Garden ร้านนั่งชิล ร้านน่านั่ง ร้านร่มรื่นบรรยากาศดี

“นิยาย Story.Cafe.Garden” ร้านคาเฟ่มีคาแรกเตอร์สไตล์วินเทจ

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / “นิยาย Story.Cafe.Garden” ร้านคาเฟ่มีคาแรกเตอร์สไตล์วินเทจ

ใกล้ปลายปีที่บรรยากาศพาชิลล์ขนาดนี้ สำหรับคนที่ชื่นชอบคาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นแถมตกแต่งสวยงาม เราขอพาไปยังคาเฟ่สไตล์วินเทจในซอยทุ่งมังกร 8 อย่าง “นิยาย Story.Cafe.Garden” ร้านคาเฟ่มีคาแรกเตอร์ ให้บรรยากาศชวนฝันพาเข้าไปอยู่ในเทพนิยาย ที่ภายในถูกตกแต่งจากของสะสมเก่าที่มีเรื่องราวเรื่องเล่าของเจ้าของ ครูสาวผู้รักศิลปะอย่าง “ครูน้ำ” ที่คาเฟ่มีที่มาจากโรงเรียน The Scholaris ที่เปิดสอนวิชาสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี บัลเล่ต์ ภาษาอังกฤษ ศิลปะ การทำขนม หรือเทควันโด มากว่า 16 ปีแล้ว

คาเฟ่นี้จึงต่อเติมขึ้นมาเพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับเด็กๆ และผู้ปกครองในช่วงเวลาว่าง พร้อมด้วยเมนูสุขภาพอาหารจานหนักที่เน้นผักปลอดสาร และไม่ใส่ผงชูรส แต่ยังคงรสชาติที่ถูกปากด้วยสูตรพิเศษที่ทางร้านคิดขึ้นเอง อย่างก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งย่าง, สปาเก็ตตี้เบคอน หรือข้าวหมูอบน้ำผึ้ง พร้อมเครื่องดื่มและขนมหวานโฮมเมดจากฝีมือของคุณครูในโรงเรียน ใครอยากมาลองทั้งการเรียนรู้และพักผ่อนในคาเฟ่สุดอบอุ่นแห่งนี้

คาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นกับคอนเซ็ปร้าน “นิยาย Story.Cafe.Garden”

ที่นี่หยุดแค่วันพุธ ส่วนวันจันทร์ถึงศุกร์ เปิด 10.30-19.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เปิด 8.30-18.30 น. โทร.081-820-7619, 089-080-6662 ดูข้อมูลร้านและโรงเรียนได้ที่ Facebook : niyaicafe, The Scholaris