dpu Open house นักเรียน

พาทัวร์งาน DPU Open House 2017 ทุกพื้นที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและความรู้

Home / ข่าวการศึกษา / พาทัวร์งาน DPU Open House 2017 ทุกพื้นที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและความรู้

งาน DPU OPEN HOUSE 2017 มาเริ่มต้นเลือกคณะและสาขาการเรียน บนเส้นทางการศึกษาใหม่ที่ตอบโจทย์อนาคตไปด้วยกันกับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อนาคตที่ฝันไว้จะใช่หรือเปล่า ?  มา “ดู” ให้รู้  มา “workshop” จะได้ชัวร์ ก่อน “เลือกเรียน” บรรยากาศภายในงานจะเป็นยังไง Campus Star มีภาพมาให้ชมกัน

เปิดบ้านมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Start Up Your Way

dpu

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน DPU OPEN HOUSE 2017 – START UP YOUR WAY เปิดบ้านมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วันที่ 23 -24 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ที่เปิดให้น้องๆ นักเรียน ได้มาเริ่มต้นเลือกคณะและสาขาการเรียนบนเส้นทางการศึกษาใหม่ที่ตอบโจทย์อนาคต ได้มาดู และ Workshop แบบจัดเต็ม และ สัมผัสการเรียนการสอนจริงจาก 6 วิทยาลัย 6 คณะ

dpu

การแสดงเปิดงาน OPEN HOUSE 2017 ด้วย การแสดงเชียร์ลีดเดอร์

 

dpu

ร่วมพูดคุย Show Case Startup กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยที่ประสบความสำเร็จ

 

dpu

กิจกรรมจาก วิทยาลัยครีเอทีฟ ดีไซน์ & เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เทคโนโลยี ANT กับการแข่งเกม ROV และการประกวด Cosplay ที่มีผู้ให้ความสนใจอย่างมาก

dpu

คณะศิลปศาสตร์ มาในธีม Study Arts : Start Your Way เรียนรู้ภาษาอังกฤษ จีน ฝึกชงชา เขียนพู่กันจีน กับรุ่นพี่อาจารย์เจ้าของภาษา พร้อมสนุกสนานไปเสียงเพลงจากกับรุ่นพี่เน็ตไอดอล

dpu

วิทยาลัยการพัฒนาและฝึกอบรมด้านการบิน CADT เปิดวิทยาลัยให้น้องๆ ได้มาสัมผัสประสบการณ์จริง ตั้งแต่ Check in พร้อมรับ Passport เตรียมเดินทาง ไปกับสายการบิน CADT บนเครื่องบินจริง Air bus a300-600 แถมด้วยความตื่นเต้นได้ลองกระโดดสไลด์ออกจากเครื่องบินเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ดูการสาธิตดับไฟในห้องปฏิบัติการ Fire Drill

dpu

dpu

รวมภาพบรรยากาศในงาน

นอกจากนี้ภายในงานยังมี Food Truck เรียงรายตามทางเดิน และ ซุ้มอาหารจากพี่ๆ นักศึกษาคณะต่างๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่า ไปแล้วนอกจากจะได้ความรู้ ยังได้อิ่มพุงกางกันเลยทีเดียว ใครที่พลาดงานนี้ไป ไม่ต้องเสียดาย ปีหน้ายังมีอีกจ้า..