ซัมเมอร์ เรียนต่อต่างประเทศ เรียนภาษาต่างประเทศ

3 โปรแกรมสุดเจ๋ง เรียนภาษาในช่วงซัมเมอร์ต่างประเทศ | อังกฤษ นิวซีแลนด์ สิงคโปร์

Home / ข่าวการศึกษา / 3 โปรแกรมสุดเจ๋ง เรียนภาษาในช่วงซัมเมอร์ต่างประเทศ | อังกฤษ นิวซีแลนด์ สิงคโปร์

การเรียนซัมเมอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเดินทางไปเรียนต่อด้านภาษาในต่างประเทศในช่วงปิดเทอม เพราะนอกจากจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับภาษาแล้ว ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในต่างแดนอีกด้วย ได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมต่าง ๆ ของแต่ละพื้นที่ที่แตกต่างกันออกไป

เรียนภาษาในช่วงซัมเมอร์ต่างประเทศ

หากน้อง ๆ คนไหนที่กำลังวางแผนไปเรียนซัมเมอร์ที่ต่างประเทศในช่วงปิดเทอมอยู่นั้น ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มี 3 สถานที่น่าสนใจมาฝากกันด้วย 

3 โปรแกรมสุดเจ๋ง เรียนภาษาในช่วงซัมเมอร์ต่างประเทศ

เรียนซัมเมอร์ อังกฤษ

มาเริ่มกันที่ประเทศอังกฤษเจ้าของภาษากันดีกว่า เพราะนอกจากจะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพด้านการเรียนการสอนแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกเพียบเลย ทั้งความสวยงามของบ้านเมือง สถานที่ท่องเที่ยว ความหลากหลายของผู้คน และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ

น้อง ๆ คนไหนสนใจจะไปเรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ : คลิกที่นี่ โดยจะมีการนำเสนอโปรแกรมของสถาบันการศึกษาอันดับต้น ๆ ของประเทศเอาไว้ให้เลือกอย่างมากมาย

ซึ่งจะเป็นการเรียน 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เริ่มเรียนตั้งแต่เวลา 9.30 น.-13.00 น. พร้อมทั้งยังมีการทัศนศึกษาให้น้อง ๆ ได้ไปกันอีกด้วย เช่น การไปทัศนศึกษาที่เมืองแห่งกีฬาฟุตบอลอย่าง Manchester และ Liverpool ได้ไปสนามกีฬาที่มีการจัดการแข่งขัน ซื้อของที่ระลึก และยังได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวยังเมืองเก่าแก่ที่มีการอนุรักษ์วัฒนธรรมที่สวยงามเอาไว้อย่าง York และ Leeds เป็นต้น ซึ่งตลอดการเดินทางจะมีผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้ตลอดทริป

3 โปรแกรมสุดเจ๋ง เรียนภาษาในช่วงซัมเมอร์ต่างประเทศ

เรียนซัมเมอร์ นิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์ อีกหนึ่งประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของธรรมชาติ และมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำกันอย่างมากมาย เช่น การแช่น้ำพุร้อนธรรมชาติ เล่นสกี ล่องเรือ ชมฟาร์มแกะ นั่ง Gondola เล่น jet boat และอื่น ๆ จนหลาย ๆ ต่างก็ยกให้ประเทศนิวซีแลนด์เป็นสวรรค์บนเดิน

หากพูดถึงเรื่องการศึกษา นิวซีแลนด์ก็ขึ้นแท่นเป็นผู้นำทางด้านการศึกษาโลกตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา เนื่องจากเป็นประเทศที่มีนวัตกรรมด้านการวิจัยทางการศึกษา และมีการพัฒนาการศึกษาที่ดีที่สุดในโลก

น้อง ๆ ที่สนใจอยากจะไปเรียนต่อด้านภาษาที่นี่ก็มีโปรแกรมเรียนซัมเมอร์ สำหรับน้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 10-17 ปี เข้าเรียนในหลักสูตรระยะสั้นกับนักเรียนเรียนนิวซีแลนด์ ในโรงเรียนรัฐบาลของนิวซีแลนด์ พร้อมพักอาศัยอยู่กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ที่ทางโรงเรียนได้มีการจัดเตรียมเอาไว้ให้เป็นอย่างดี โดยน้อง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ : คลิกที่นี่

3 โปรแกรมสุดเจ๋ง เรียนภาษาในช่วงซัมเมอร์ต่างประเทศ

เรียนซัมเมอร์ สิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศมาเลเซีย และห่างจากประเทศไทยประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ถึงแม้จะเป็นประเทศเล็ก ๆ แต่ก็มีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมสูง เพราะมีผู้คนที่มาจากหลากหลายชนชาติด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นประเทศผู้นำด้านการศึกษาที่มีคุณภาพของโลกอีกแห่งหนึ่งอีกด้วย

สำหรับโปรแกรมการเรียนซัมเมอร์ที่สิงคโปร์ น้อง ๆ จะมีโอกาสได้เรียนร่วมกับนักเรียนต่างชาติที่โรงเรียน SSTC Institute ซึ่งเป็นสถาบันเอกชนอันดับหนึ่งในเรื่องการติดเข้ม พร้อมมีกิจกรรมทัศนศึกษาอีกมากมาย เช่น เข้าเล่น Universal Studios เดิน shopping ที่ Orchard road ชม Supertree พากินอาหารพื้นเมืองสิงคโปร์สุดอร่อยอย่าง บักกุ๊ดเต๋ และข้าวมันไก่ เป็นต้น

โดยจะเปิดรับสมัครน้อง ๆ ที่มีอายุระหว่าง 10-18 ปี สามารถเข้ามาดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ : คลิกที่นี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 
Line id : @ccsceducation
Tel : 095-812-8181, 089-920-8155
Website : www.ccsc.co.th

ที่มา : www.wegointer.com