doublebam รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก (0%) แบมแบม

“แบมแบม-นีวิรินทน์” เปิดตัวลุคส์นักศึกษาสุดเท่ สไตล์เด็กศิลปกรรม มศว.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / “แบมแบม-นีวิรินทน์” เปิดตัวลุคส์นักศึกษาสุดเท่ สไตล์เด็กศิลปกรรม มศว.

สาวหล่อน่ารัก แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล จากการประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 3 กลับมากับลุคส์ใหม่ในซิงเกิ้ลล่าสุด “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) ในสังกัด MBO เครือ GMM GRAMMY พร้อมกับเปิดลุคส์นักศึกษาเท่ๆ สไตล์เด็กศิลปกรรม มศว.

แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล

แบมแบม-นีวิรินทน์

การเรียนปี 2 สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล : การเรียนก็ราบรื่นดีค่ะ ส่วนน้องๆ ก็ถือว่าเข้ากันได้ดี เพราะแบมเคยซิ่วมาด้วย ช่วงแรกกดดันเหมือนกัน แต่พอได้เรียนรู้ หรือใช้ชีวิตมหาลัยกับน้องๆ ก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ

นิยามความเป็นเด็กศิลปกรรม : มันจะมีความติสท์ในตัวเอง ไม่ใช่ติสท์แบบไม่สนใจใครนะ แต่จะมีความคิดที่ค่อนข้างนอกกรอบ เปิดโลกกว้างในหลายๆ มุม

เพื่อนสุดซี้  : ที่สนิทจริงๆ มี 5 คน เป็นรุ่นน้องผู้หญิงล้วน ด้วยความที่เราต้องเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย การเรียนก็จะชนกับงานบ้าง บางทีเราก็ต้องขอให้น้องๆ ช่วย

วิชาเรียนที่ชอบ : ชอบเรียนร้องเพลงค่ะ แบมเลือกเป็น Voice คลาสสิก รู้สึกว่าชอบ เพราะว่าท้าทายตัวเองมาก ไม่เคยเรียนด้านนี้มาก่อน

วิชาเรียนสุดโหด : ทฤษฎีดนตรีค่ะ เพราะต้องใช้เวลาในการทบทวน หรือว่าเรียนรู้ค่อนข้างเยอะมาก หลายๆ คนจะคิดว่าการเรียนดนตรี ก็ไปเล่นดนตรีสิ ร้องเพลงไปสิ ไม่เห็นจะยากเลย แต่จริงๆ ทุกอย่าง ทุกวิชา ทุกคณะ มันมีความยากของมันอยู่

เรื่องฮิตของชาวแก๊ง : ส่วนมากน้องๆ ก็จะเม้าท์เรื่องรุ่นพี่ แบบเอ๊ะ! ฉันชอบรุ่นพี่คนนั้นคนนี้ ก็เด็กอะเนอะ ที่จะชอบรุ่นพี่เป็นธรรมดา แบมก็จะเป็นคนรับฟังตลอด เป็นตัวกลาง (หัวเราะ)

สถานที่ประจำ : แบมเป็นคนวาร์ปเก่งมาก พอเรียนเสร็จก็กลับคอนโดเลย แต่ว่าสถานที่ที่ชอบอยู่จริงๆ คงเป็นชมรมดนตรี SWU BAND น้องๆ ก็ชอบไปนั่งเล่นตรงนั้นกัน

เมนูโปรด : กินได้หมดเลย แบมเป็นคนชอบกินด้วยค่ะ แต่ในมอที่ชอบกินคงเป็นร้านข้าวหมูกรอบ เป็นอาหารที่กินบ่อยที่สุดแล้ว (หัวเราะ)

ไอดอลคนโปรด : จะเป็นอาจารย์ 2 คนค่ะ อาจารย์คนแรกสอน Voice ของแบมเอง เค้าเป็นคนดุนะ แต่เวลามีอะไรเราก็สามารถพูดคุยกับอาจารย์ได้ อีกคนเป็นอาจารย์สอนทฤษฎีดนตรี จะคอยช่วยเหลือด้านการเรียน

สเปกสาวโดนใจ : แบมคุยได้หมดค่ะ แต่เป็นคนที่ไม่ชอบเด็กสักเท่าไหร่ ชอบรุ่นที่โตไปเลย

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.73

www.facebook.com/campusstar