GOT7 กศน. เกาหลี แบมแบม แบมแบม GOT 7 ไอดอล

ประวัติ แบมแบม GOT 7 – ไอดอลเกาหลีที่เรียน กศน

Home / วาไรตี้ / ประวัติ แบมแบม GOT 7 – ไอดอลเกาหลีที่เรียน กศน

หลังจากมีกระแสข่าว แบมแบม GOT 7 มาจับใบแดงใบดำเพื่อเกณฑ์ทหาร จากที่โด่งดังเป็นไอดอลเกาหลีอยู่แล้ว ก็ยิ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวไทยมากขึ้นไปอีก มีชาวเน็ตในโลกโซเชียลหลายคนที่ไม่ได้สนใจหรือรู้จักเขามาก่อน จนมาเจอกระแสข่าวล่าสุดก็เริ่มตกหลุมรัก และติดตามผลงาน แคมปัส-สตาร์ ขอรวบรวมเรื่องราวของหนุ่มแบมแบมมาให้อ่านกันค่ะ บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มีหลายเรื่องที่ยิ่งได้รู้จักแล้ว จะทำให้รู้สึกประทับใจได้ไม่ยาก ไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้นได้เลย

ทำความรู้จัก แบมแบม ไอดอลเกาหลีคนไทย ที่เรียน กศน

1.แบมแบม มีชื่อจริงว่า กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ปัจจุบันเป็นสมาชิกวงไอดอลเกาหลีชื่อ GOT7 (ก็อต เซเว่น) แบมแบม อยู่ในตำแหน่งเป็นแร็ปเปอร์ และเต้น

2. เขาเป็นลูกชายคนที่สามของคุณแม่ กชกร ภูวกุล (คุณพ่อของแบมแบมเสียชีวิตไปตั้งแต่เขาอายุได้ 3 ปี)

3. มีพี่น้อง 4 คน มีพี่ชาย 2 ชื่อ เบียร์- ศรัณย์ชัย ภูวกุล และ แบงค์-ชินดนัย  มีน้องสาวอีก 1 คน ชื่อ เบบี้-หทัยชนก

แบมแบม GOT 7

4. แบมแบมเกิดที่กรุงเทพฯ บ้าน อยูู่แถวๆ เขตสายไหม และเพิ่งเดินทางมาร่วมเกณฑ์ทหาร แต่ในเขตนี้ผู้สมัครเต็มแบมแบมจึงไม่ต้องจับใบดำใบแดง

5. จบการศึกษาในระดับชั้นอนุบาลและประถมศึกษาจากโรงเรียนสายอักษร และย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  ตอนนั้นอายุประมาณ 13 ปี แบมแบมต้องย้ายออกไปอยู่เกาหลี  เพราะเขาเริ่มฉายแววการโคฟเวอร์มาตั้งแต่เด็ก และได้เข้าประกวด Rain Cover Dance In Thailand เมื่อปี 2550 ขณะมีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น และยังคว้าอันดับ 2 ในฐานะสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากรายการประกวด LG Entertainer In Thailand ซึ่งแม่เขาเป็นคนสนับสนุน

แบมแบม GOT 7 ไอดอลเกาหลีที่เรียน กศน

แบมแบมในชุดนักศึกษา ตอนบินกลับมาร่วมงานกีฬาสีที่โรงเรียน กศน ที่เขาเรียน

6. แบมแบมเข้ารับการฝึกภายในค่ายเจวายพีเป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ก่อนที่จะได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกก็อตเซเวน แบมแบมได้ปรากฏในรายการ Who Is Next (WIN) ในตอนที่ 4 ร่วมกับ มาร์ค แจ็คสัน ยูคยอม แจฮย็อง ซ็องจิน ย็องเค ว็อนพิล และ จูฮย็อก ซึ่งตอนนี้เป็นการแข่งเด็กฝึกหัดจากเจวายพีและวายจี

7. แบมแบมเป็นคนไทยคนที่ 2 ในค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้  JYP Entertainment ซึ่งมีคนไทยร่วมค่ายอีกคนก็คือ นิชคุณ

8. เขาเคยถ่ายโฆษณามาก่อนด้วยนะ KFC ปี 2553, โฆษณานม โอวันติล ปี 2554

8. เคยเล่นภาพยนตร์อินเตอร์มาแล้วนะ เป็นขอประเทศฮ่องกง เรื่อง Fairy Tale Killer ปี 2555

9. ปัจจุบันแบมแบม กำลังศึกษาการศึกษานอกระบบ (กศน.) เนื่องมาจากตอนย้ายไปอยู่เกาหลีก็ไม่สามารถเรียนได้ เพราะตารางงานไม่แน่นอน แต่ด้วยความที่แบมแบมอยากเรียนหนังสือมากๆ จึงขอทางค่ายเพลงที่เกาหลี เรียน กศน. ที่ไทย จนล่าสุด ทางโรงเรียนมีกิจกรรมกีฬาสี เขาก็ได้บินกลับมาเพื่อร่วมงาน อ่านเพิ่มเติม คลิก

10. แบมแบมพูดได้ถึง 4 ภาษา ไทย อังกฤษ เกาหลี  ญี่ปุ่น แถมจีนได้อีกนิดหน่อย เพราะเคยเห็นตอบแฟนคลับจีนได้ อิอิ

แบมแบม GOT 7 ไอดอลเกาหลีที่เรียน กศน

11. ตอนนี้แบมแบม อายุ 20 ปี (วันเกิด 2 พฤษภาคม 2540 )

12. ผลงานที่ทำให้เขาเริ่มโดดเด่นในนามสมาชิกวง GOT 7 คือ MV เพลง Girls, Girls, Girls ยอดวิวทะลุ 1 ล้านภายในเวลาเพียง 2 วัน และทะยาน TOP 5  ในชาร์ตเพลงขายดีของเกาหลีตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เดบิวต์ สุดยอดเลยจริงๆ

13. แฟนคลับรักแบมแบมมากๆ เพราะ แบมแบมเป็นกันเองกับแฟนคลับ และเข้าใจดีว่าแฟนคลับเป็นอย่างไร เพราะตัวเขาเองเคยอยู่ในจุดที่เป็นแฟนคลับมาก่อน

14. สาเหตุที่เขาเดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี นอกจากรักการเต้นแล้ว อีกเหตุผลคือ เขาอยากหาเงินให้ได้เยอะๆ เพราะแม่จะได้สบาย

15 สเป็คผู้หญิง ผู้หญิงที่ดูน่ารักเวลายิ้ม

16. อาหารโปรด  ชีสเบอร์เกอร์ ต้มยำกุ้ง

17. สัดส่วนของผู้ชายน่ารักคนนี้ ส่วนสูง 176 cm  น้ำหนัก : 52 kg

แบมแบม เรียน กศน

ใครมีข้อมูลเกี่ยวกับแบมแบมมากกว่านี้อีก เข้ามาแชร์กันได้เลยน้าาาา  สำหรับคนรักแบมแบม ในเดือน พ.ค. เขาและเพื่อนร่วมวงกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ GOT7 2018 WORLD TOUR ‘EYES ON YOU’ IN BANGKOK ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครจองบัตรทันบ้างเข้ามาอวดหน่อยยยยย ^_^

รวมภาพ แบมแบม GOT 7

ภาพจาก: bambam1a, Pinterest , ภาพจากโฆษณา ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์

บทความแนะนำ