กศน. กีฬาสี แบมแบม GOT7

สปิริตดีเลิศ แบมแบม GOT7 บินตรงจากเกาหลี เพื่อมาร่วมงานกีฬาสี | กศน.

Home / วาไรตี้ / สปิริตดีเลิศ แบมแบม GOT7 บินตรงจากเกาหลี เพื่อมาร่วมงานกีฬาสี | กศน.

ถึงจะดังเป็นซุปตาร์ฮอตโกอินเตอร์ที่เกาหลีขนาดไหน แต่ แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ก็ยังบินกลับมาประเทศไทย เพื่อร่วมงานกีฬาสีที่ในโรงเรียนที่เขาเรียนโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นโรงเรียน กศน. ที่แบมแบมภูมิใจ และไม่เคยอายด้วย งานนี้แฟนๆ ต่างพากันชื่นชมถึงสปิริตของหนุ่มคนนี้ ใครยังไม่เห็นภาพบรรยากาศ วันนี้แคมปัส-สตาร์ ขอนำมาให้ชมกันค่ะ

แบมแบม บินกลับมาไทย เพื่อร่วมงานกีฬาสี

รู้มั้ย? ทำไม แบมแบม เลือกเรียน กศน.

เครดิตภาพจาก: Chottoth

แบมแบม GOT 7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2540  จบการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล และประถมศึกษาจากโรงเรียนสายอักษร

และย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  ตอนนั้นอายุประมาณ 13 ปี แบมแบมต้องย้ายออกไปจากโรงเรียนไปอยู่เกาหลี  เพราะเขาเริ่มฉายแววการโคฟเวอร์มาตั้งแต่เด็ก และได้เข้าประกวด Rain Cover Dance In Thailand เมื่อปี 2550 ขณะมีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น และยังคว้าอันดับ 2 ในฐานะสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากรายการประกวด LG Entertainer In Thailand และตอนที่ย้ายไปอยู่เกาหลีก็ไม่สามารถเรียนได้เพราะตารางงานไม่แน่นอน แต่ด้วยความที่แบมแบมอยากเรียนหนังสือมากๆ จึงขอทางค่ายเรียน กศน. ที่ไทย จนล่าสุด ทางโรงเรียนมีกิจกรรมกีฬาสี เขาก็ได้บินกลับมาเพื่อร่วมงาน

ถือเป็นไอดอลที่เป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องของสปิริต และมีความรักในการเรียน มีความรับผิดชอบ แคมปัส-สตาร์ ขอชื่นชมและปรบมือให้แบมแบมดังๆ เลยค่ะ ^_^

โพสต์โดย อาจุมม่าบ้าเกาหลี บน 10 กันยายน 2017

แบมแบม GOT 7

ดูภาพเพิ่มเติมใน Twitter : Chotto TH

ภาพจาก: www.instagram.com/bambam1aอาจุมม่าบ้าเกาหลี, Chotto Th