issue37 ผู้นำเชียร์จุฬา71 อิงค์ ชญาวุฒ เศรษฐศาสตร์

เปิดรถผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส อิงค์-ชญาวุฒ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เปิดรถผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส อิงค์-ชญาวุฒ

ผู้นำเชียร์ฯ งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 71 อิงค์-ชญาวุฒ เลิศศิริสัมพันธ์ หนุ่มหล่อนักเศรษฐศาสตร์ มาบอกเล่าไลฟ์สไตล์การเดินทางประจำวันทั้งที่เรียนชิลล์ๆ หรือในวันทำกิจกรรมที่แสนจะพิเศษ ด้วยรถคู่ใจสีควันบุหรี่คันนี้

เปิดรถผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส อิงค์-ชญาวุฒ

ที่เลือก BENZ A180 เรามีเหตุผลอะไรในการเลือก
ผมเป็นคนชอบรถ 5 ประตู แล้วชอบดีไซน์ของเบนซ์ พอคุณแม่จะซื้อให้ตอนจะเข้ามหา’ลัย ก็เลยขอรุ่นนี้ แล้วสีควันบุหรี่ก็เป็นสีที่ดูดีสุดแล้ว

เปิดรถผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส อิงค์-ชญาวุฒมีชื่อเรียกให้กับรถของเราบ้างมั้ย
เรียกว่า “จิ๋ว” ในสายตาคนอื่นอาจจะไม่เล็ก แต่สำหรับผม คันนี้มันดูเล็ก ไปไหนมาไหนสะดวกดี เพราะเวลาเห็นรถคันอื่นแล้วมันรู้สึกใหญ่เทอะทะไปหมด
เห็นว่ามีความหมายในทะเบียนรถ คืออะไร
ทะเบียนของผม xกท162 ก็ตรงกับที่ผมมาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แล้ว 162 คือรุ่นที่จบครับ

เปิดรถผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส อิงค์-ชญาวุฒขอเรื่องราวการเดินทางกับกลุ่มเพื่อนในมอหน่อยสิ
ผมจะมีกลุ่มเพื่อนที่คณะที่เตะฟุตบอลด้วยกัน เป็นกลุ่มใหญ่ 10-20 คน ชอบนัดกันไปเที่ยวทะเล มีครั้งหนึ่งไปหัวหินกัน ผมก็ขับคันนี้แหละ ขับตามๆ กันไปหลายคัน ระหว่างทางปรากฎเพื่อนคันหลังผมรถควันขึ้น เพราะติดแก๊ส มันก็เลยต้องรีบแวะเข้าปั้ม ผมย้อนกลับมาดูอีกทีก็ตกใจนะ สภาพไฟไหม้หมดแล้ว โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร
เหตุการณ์ตื่นเต้นของตัวเองมีบ้างมั้ย
ยังไม่มี ส่วนใหญ่จะแค่โดนด่า (หัวเราะ) มีช่วงที่ง่วงๆ ขับรถกลางวันนี่แหละ ติดไฟแดงปุ๊บ ก็เผลอหลับไป ตื่นมาอีกที ได้ยินเสียงคนบีบแตรกันใหญ่ และรถกำลังไฟแดงใหม่พอดี

เปิดรถผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส อิงค์-ชญาวุฒมีเรื่องเล่ากับผู้หญิงในสเปกที่นั่งข้างๆ บ้างหรือเปล่า
ชอบผู้หญิงเรียบร้อย เรียนเก่ง บุคลิกนิ่งๆ หน่อย ถ้าจะพาเขาไป ส่วนใหญ่จะพาไปเที่ยวทะเล ชอบบรรยากาศริมทะเลอะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีคนนั่งข้างๆ (หัวเราะ) ยังไม่ได้จริงจังกับเรื่องนี้ขนาดนั้น

เปิดรถผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส อิงค์-ชญาวุฒ
ของที่ต้องติดรถสำหรับหนุ่มหน้าใส มีอะไรบ้าง
มีรองเท้าฟุตบอล แล้วก็น้ำหอม ผมไม่ชอบให้รถรกเท่าไหร่ ตุ๊กตามีคนซื้อให้ เป็นอดีตคนสำคัญ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว คือเขาคงชอบเจ้าตัวนี้นะ ก็เลยซื้อมาให้เป็นคู่ไว้ติดรถ ส่วนเขาก็มีไว้ในรถเหมือนกัน

 

ติดตามได้ในคอลัมน์ open car นิตยสาร Campus Star No.37

www.facebook.com/campusstar

ปก37