utcc คณะบริหารธุรกิจ ม.หอการค้าไทย สาวน่ารัก

สาวสวยคณะบริหารฯ ดาด้า รัสรินทร์ ม.หอการค้าไทย

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวสวยคณะบริหารฯ ดาด้า รัสรินทร์ ม.หอการค้าไทย

สาวสวยหน้าเป๊ะ ที่มีหลากหลายมุม ไม่ว่าจะหวาน เปรี้ยว แสบ ซ่า รั่ว เธอมีหมด ครบรสจริงๆ กับ ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ เอกวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

  ดาด้า รัสรินทร์ สาวสวยหน้าเป๊ะ คณะบริหารฯ ม.หอการค้าไทย

ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์

(1) อนาคตเจ้าของร้านกาแฟ
ที่มาเรียนที่ ม.หอการค้าไทย เพราะว่า คณะบริหารธุรกิจที่นี่เขาดังค่ะ และในอนาคตเราก็อยากที่จะมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย ก็คือ อยากที่จะเปิดร้านกาแฟค่ะ เปิดเป็นร้านเล็กๆ มีเค้กด้วย เพราะว่าเราชอบทานเค้ก แล้วก็ไปนั่งร้านกาแฟ รู้สึกว่าการนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่มีบรรยากาศดีๆ มันทำให้เรารู้สึกดีค่ะ เป็นธุรกิจในฝันเลย

(2) วิ่งหนี อ.ฝ่ายปกครอง!!
ตอนมัธยมเรียนสตรีวัดระฆังค่ะ แล้วทุกเช้าก็จะมีอาจารย์ฝ่ายปกครองยืนตรวจผม ตรวจกระโปรง ด้วยความที่เรากระโปรงสั้น เราก็เลยวิ่งหนีอาจารย์เข้าโรงเรียนไปเลย อาจารย์เขาก็วิ่งไล่ตามนะคะ แต่จับไม่ได้ ถามว่าเขาจำหน้าเราได้มั้ย ก็จำได้แหละค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรนะ สรุปตอนนั้นก็รอดตัวไปได้ค่ะ

(3) ไม่ได้หยิ่งน้าาาา…
คนอื่นๆ หลายๆ คนที่มองเรา เขาจะชอบคิดว่าเราหยิ่งเป็นอย่างแรกเลยค่ะ แต่จริงๆ เราไม่ได้หยิ่งเลยนะ ต้องมารู้จักกัน ถ้าได้รู้จักกันจริงๆ แล้วจะรู้ว่าไม่ได้หยิ่งเลย ออกจะพูดมาก พูดเก่ง และก็รั่วๆ ซะด้วยซ้ำไปค่ะ

(4) เวลาว่างของสาวหวาน
เวลาว่างจะชอบดูหนังค่ะ เป็นหนังแนวโรแมนติก คอมมาดี้ หนังรักตลกๆ ดูแล้วไม่เครียดดีค่ะ จะชอบเรื่องที่มันกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ นอกจากนั้นก็จะชอบอ่านนิยายของแจ่มใสเวลาว่างๆ นิยายหวานๆ แอบฮานิดๆ หน่อยๆ อะไรแบบนั้น อย่างนักเขียนคนโปรดก็จะเป็น แสตมป์เบอรี่

(5) ชอบให้คนมาเอาใจ
เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจนะ ก็เลยจะชอบคนที่ตามใจ คนที่เราจะเอาแต่ใจกับเขาได้อะไรแบบนั้น แถมขี้งอนด้วย เรารู้สึกว่าถ้ามีผู้ชายมาง้อแสดงว่าเขาใส่ใจเรานะ มีคนมาง้อแล้วรู้สึกดี 555

(6) ถ้าจะเข้ามาจีบด้าด้า ต้อง…
ต้องค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ก็คืออยากให้คนที่เข้ามาจีบมาทำความรู้จักกันดีๆ ก่อน เข้ามาพูดคุยกัน ไม่ได้มาแบบจู่โจม เช่น เฮ้ย เราชอบเธอ คบกันนะ อะไรแบบนี้ มันเร็วไปค่ะ ก็ขอแบบค่อยๆ มาศึกษากันดีกว่า ที่สำคัญชอบคนที่พูดสุภาพๆ ค่ะ ไม่ใช่อยู่ๆ ตีสนิทใช้ภาษาพ่อขุนรามอันนี้ก็ไม่โอนะ

(7) 3 ครั้งจะไม่ทน!!
เป็นเรื่องของแฟนเก่าค่ะ เราจับได้ว่าเขามีกิ๊ก เห็นเขาคุยกันใน facebook ตอนแรกเราก็ถามเขาแล้ว แล้วก็ปล่อยไป แต่มันดันมีต่อมาอีก ทีนี้เราก็แคปหน้าจอไว้เลย แล้วเอาไปให้เขาดูว่าเราจับได้คาหนังคาเขาเลยนะ เขาก็ขอโทษนู่นนี่นั่น แต่เราก็ไม่อยากจะยุ่งแล้วค่ะ ถือว่าให้โอกาสเขาไปแล้ว ครั้งที่ 3 นี่ก็ไม่ทนแล้วค่ะ ไม่ชอบการโกหกกัน ถ้าเจอประเภทนี้อีก ก็เลิกอย่างเดียวเลยค่ะ !!!

ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์
การศึกษา : ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ เอกวิชาการตลาด ม.หอการค้าไทย
วันเกิด : 24 ตุลาคม 2535
ส่วนสูง : 168 ซม.
หนัก : 45 กก.
สีที่ชอบ : สีชมพู, สีฟ้า
อาหารที่ชอบ : ต้มยำ
กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง, ฟังเพลง, อ่านนิยาย
ความสามารถพิเศษ : เต้น
คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
Facebook : dadaratsarin

ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์

ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์

ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์

ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์

ดาด้า-รัสรินทร์ กวีกุลวัฒนพงษ์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.9 (สัมภาษณ์เมื่อ กุมภาพันธ์ 2014)