ABAC campus star cute girl issue42 คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย น้องหมวย มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

น้องหมวย สาว ABAC น่ารัก มีความเกาหลีสไตล์กำลังดี

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / น้องหมวย สาว ABAC น่ารัก มีความเกาหลีสไตล์กำลังดี

 หมวย-เพ็ญพิชชา สัมพันธ์วรางกูร ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ ม.อัสสัมชัญ ที่เลือกที่นี่เป็นเพราะว่า พี่ชาย พี่สาวก็เรียนที่นี่ ตอนแรกเรียน Arts Eng ซึ่งเน้นเรื่องภาษา มีเรื่องบริหารธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแต่น้อย รู้สึกว่าเราอยากได้เรื่องบริหารมากกว่าก็เลยย้ายมาเรียน BBA ซะเลย จะได้เรียนเรื่องบริหารธุรกิจเต็มตัว มหา’ลัยเองก็เด่นด้านนี้อยู่แล้วด้วย ข้างท้ายมีคลิปน้องหมวยให้ดูด้วย

สาวน้อยนักบริหาร หมวย ม.อัสสัมชัญ 

_mg_7445

ชื่อ : หมวย-เพ็ญพิชชา สัมพันธ์วรางกูร

การศึกษา : ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ ม.อัสสัมชัญ

วันเกิด : 14 กันยายน 2538

ส่วนสูง : 162 ซม.

หนัก : 45 กก.

ฉายา : เอ๋อ

ผลงาน : ประกวด Sappe beauti drink

IG : muayrie

_mg_7440

(1) ตามรอยพ่อ

แรกเริ่มเลยคือคุณพ่อเป็นนักธุรกิจค่ะ ก็เลยสนใจอยากเรียนด้านบริหารธุรกิจ อยากเก่งแบบคุณพ่อ แต่ความฝันจริงๆ เลยคือ อยากเป็นโบรกเกอร์ ทำงานเกี่ยวกับการมอนิเตอร์เรื่องหุ้น ต้องเป็นคนที่มีความชำนาญในเรื่องการวิเคาะห์ การลงทุนมันท้าทายดีนะ

(2) มหาลัยก็ต้องเรียนพิเศษ

ที่อัสสัมชัญจะฮิตเรียนพิเศษกัน มหาลัยสอนภาษาอังกฤษหมดเลย บางทีเราก็ไม่เข้าใจ ทำให้เราต้องไปลงเรียนพิเศษ เขาจะสอนเป็นภาษาไทย ทำให้เรารู้เรื่องมากขึ้น ส่วนใหญ่เรียน BBA จะติดเรื่องการคิดเลขต่างๆ ต้องมาเรียนเสริมกันบ้าง

_mg_7527

(3) ค้นหาเสน่ห์ปลายจวัก

เป็นคนชอบดูรายการทำอาหารมากนะ แต่ทำไม่เป็น ทำได้แค่ไข่ตุ๋น ชอบดูที่รายการเขาทำมันดูน่าทำ น่ากินดี เคยลองทำตามเหมือนกันแต่ก็ไม่สำเร็จ ไม่เหมือนที่เขาทำ ส่วนตัวชอบอาหารเกาหลี ในมหา’ลัยก็มีร้านอาหารเกาหลีอร่อยๆ ด้วย ร้านโปรดตอนนี้คือ บอนชอน

(4) คุชชั่นเพิ่มความชุ่มชื่น

ให้พกเครื่องสำอางแค่อย่างเดียวขอเป็นคุชชั่นละกัน หนูเป็นคนหน้าแห้ง เลยขอเน้นความชุ่มชื่นมันวาวหน่อย ถ้าเป็นแป้งฝุ่นไปเลยหน้าก็จะดูแห้งเป็นขลุยๆ ไปค่ะ พกไว้อย่างน้อยก็หน้าจะไม่โทรม

_mg_8154

_mg_8233

(5) ต้นแบบไอดอลความสวย

ชอบไคลี่ เจนเนอร์ค่ะ รู้สึกว่าไลฟ์สไตล์เขาเป็นผู้หญิงชิคๆ เป็นนางแบบด้วย เสื้อผ้า หน้าผมดูเป๊ะตลอด ขนาดชุดธรรมดาๆ ยังแต่งออกมาดูดีเลย แถมออกแบบแบรนด์เครื่องสำอางเองด้วย เป็นผู้หญิงสวยเก่งครบเครื่องดี

(6) สเปกสไตล์เกาหลี

ชอบผู้ชายจมูกโด่ง มีลักยิ้มดูน่ารักดี ตัวสูงๆ ด้วยก็ดีนะคะ

_mg_8168

MODEL : PENPICHA SAMPANVARANGKOON

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : SNP Headquarter @Italthai Tower Phetchaburi Rd.