issue53 ม.กรุงเทพ หนุ่มน่าถอด หนุ่มหล่อ อาม พงศกร

หนุ่มกล้ามแน่น อาม-พงศกร เกมพันหน้า the hero

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มกล้ามแน่น อาม-พงศกร เกมพันหน้า the hero

อาม-พงศกร คชทิน ปี 4 คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกล้ามแน่นๆ ถ้าอยากรู้ว่าแน่นแค่ไหนให้ไปดูได้ที่รายการ เกมพันหน้า the hero แต่ตอนนี้มาพบกับหนุ่มอามในลุคนักศึกษาเท่ๆ กร๊าวใจกันก่อนดีกว่า

ARM PONGSAKON KODCHATIN

คณะของจุดเริ่มต้นวงการบันเทิง

ที่เลือกมาเรียนคณะนี้เพราะชอบด้านบันเทิง ได้ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยครับ เรียนอันนี้ก็จะได้เรียนรู้การทำงานด้านต่างๆ ของสื่อ และศิลปะการทำภาพยนตร์

 

จุดเด่นของผู้ชายคณะนี้

จุดเด่น คือ ความถึกครับ ^^ ก็ต้องลุยงาน เป็นงาน ที่สำคัญคือ เวลามีอุปสรรคอะไรก็สามารถฟันฝ่าได้ครับ เพราะเป็นคนที่สู้งาน

จุดเด่นของมหา’ลัย

น่าจะเป็นมีสาวสวยเยอะครับ 555 เพราว่าสาวๆ ม.กรุงเทพสวยๆ กันทั้งนั้นเลย ก็เป็นเรื่องที่น่าจะรู้ๆ กันอยู่ สาวสวยเยอะมาก หลากหลายคณะด้วย

สาวคณะไหนที่โดนใจใช่เลย

ผมว่าน่าจะเป็นนิเทศฯ เพราะว่าคณะนิเทศฯ เป็นคณะของคนกล้าแสดงออก ผมว่าผู้หญิงคณะนี้มีความสามารถและหน้าตาก็ใช้ได้(เยอะ)อยู่เหมือนกัน

ถ้าโดนหักอก..แล้วเราอกหัก

ร้องไห้สิครับ ผู้ชายร้องไห้บ้างก็ไม่ได้น่าเกลียดหรอก แต่ร้องแค่วันเดียวนะ แล้วต่อจากนั้นก็ไม่ต้องไปคิดถึงแล้ว ไปออกกำลังกาย เล่นกีฬา หากิจกรรมอื่นๆ ทำมันก็ช่วยได้

แฟชั่นมหา’ลัย

เป็นคนที่ไม่มีแฟชั่นใส่ไปมหา’ลัยเลย เพราะผมเป็นคนขี้ร้อน ก็เลยจะใส่เสื้อเชิ้ตนักศึกษาไปอย่างเดียว ใส่เสื้อคลุมไปมันก็ร้อนเปล่าๆ นอกจากว่าวันไหนรู้ว่ามีเรียนห้องเรียนเย็นๆ ถึงจะพกเสื้อคลุมไปบ้าง

กิจกรรมยามว่างในวันสบายๆ

ส่วนใหญ่ก็จะออกไปฟิตเนสครับ ช่วงนี้ก็ฟิตเนสบ่อย นอกจากนั้นก็เล่นกีฬาเตะบอลบ้าง ถ้าว่างจริงๆ เบื่อๆ ก็จะเล่นเกม เกมมือถืออะไรแบบนี้

ประวัติ

ชื่อ : อาม-พงศกร คชทิน
การศึกษา : ปี 4 คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 16 มีนาคม 2538
ส่วนสูง : 178 ซม.
หนัก : 72 กก.
กิจกรรมยามว่าง : เล่นฟิตเนส, เตะฟุตบอล, เล่นเกม
ความสามารถพิเศษ : เล่นกีฬา, ร้องเพลง
ผลงาน : หนุ่มน่าถอด ปี 2014 ของนิตยสาร สุดสัปดาห์, MV เพลง วันที่เธอต้องไป ของส้ม มารี, เพลง ไม่อยากถาม วง Smooth, ละครธรรมนำชีวิต, รายการ เกมพันหน้า the hero
IG : arm_pngsk

.

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.53

Facebook : https://www.facebook.com/CampusStar