GSB GEN CAMPUS STAR GSB GEN CAMPUS STAR 2017 i can see your voice นักศึกษาน่ารัก บุญ-กัญณภัทร

อยู่ในภวังค์ทั้งสตูฯ บุญ-กัญณภัทร โชว์เสียงร้องกับความน่ารัก รายการ I Can See Your Voice

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / อยู่ในภวังค์ทั้งสตูฯ บุญ-กัญณภัทร โชว์เสียงร้องกับความน่ารัก รายการ I Can See Your Voice

มากความสามารถจริงๆ กับสาวน้อยคนนี้ น้องบุญ-กัญณภัทร ชินวงศ์ นักศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ถ้าจำกันได้ น้องเป็นตัวแทนภาคกลาง จากการประกวด GSB Gen Campus Star 2017 ที่ผ่านมา กับการประกวดในครั้งนั้น น้องได้รับรางวัล Popular View บุคคลที่มียอดคนดูคลิปสูงที่สุด ในบรรดาผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน (รอบ Final) เป็นที่น่าจับตามองมากๆ ในวงการบันเทิง ว่าน้องจะไปได้ไกลขนาดไหน ส่วนความสามารถพิเศษ ก็เรียกได้ว่า เป็นเด็กกิจกรรมเลยจ้า ไปดูกันว่า น่ารัก ร่างบางๆ แบบนี้ น้องทำอะไรได้บ้าง

ความสามารถของ น้องบุญ-กัญณภัทร

ครบเครื่องมากๆ กับสาวน้อยคนนี้ เรียนก็เก่ง กิจกรรมก็เด่น ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง เล่นเปียโน ไวโอลีน ระนาด ขิม คือว้าวมาก ล่าสุดน้องไปออกรายการ I Can See Your Voice Thailand ได้โชว์พลังเสียงร้อง และที่โดดเด่นมาก ก็คือความน่ารัก สดใส เป็นธรรมชาติ ที่ครูอ้วนยังต้องเอ่ยปากชม แต่เสียดายที่ไม่ได้รับเลือกให้ร้อง featuring กับศิลปินวง มายด์ (Mild)  แต่ไม่ว่าจะยังไง น้องก็ได้ใจคนทั้งสตูฯ รวมไปถึง คณะกรรมการ และศิลปินไปแล้วจ้า จะน่ารักขนาดไหน ไปดูเลย

อยู่ในภวังค์ทั้งสตูฯ บุญ-กัญณภัทร โชว์เสียงร้องกับความน่ารัก รายการ I Can See Your Voice

คลิปรายการ I Can See Your Voice TH

เปิดวาร์ป น้องบุญ-กัญณภัทร ชินวงศ์ 

FB : Boonkannapat Chinvong

IG : boonkannapat

เห็นน่ารักขนาดนี้ ผลงานในวงการก็เรียกได้ว่า มีมาให้ติดตามกันอย่างไม่วางเว้นเลย ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกาศแจ้งรายการช่อง3, GSB GEN CAMPUS STAR 2017 ตัวแทนภาคกลาง และ รางวัลpopular view, 15คนสุดท้าย Missteen Thailand 2015, รางวัลสาวผิวขาวใส (น่ารัก น่าเลิฟสุดๆ มั้ยล่ะ)

คลิป บทสัมภาษณ์สุดแสนจะน่ารัก กับหัวข้อ สเปคหนุ่ม ที่น้องบุญชอบ

น้องบุญ เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีก จากการประกวด GSB Gen Campus Star2017 และเพราะความน่ารัก สดใส บวกกับความสามารถพิเศษของน้อง ก็สามารถเอาชนะใจกรรมการ จนก็ได้เป็นตัวแทนของภาคกลาง ที่มีผู้เข้าร่วมประกวดร่วมร้อยคน

อยู่ในภวังค์ทั้งสตูฯ บุญ-กัญณภัทร โชว์เสียงร้องกับความน่ารัก รายการ I Can See Your Voice

น้องบุญ ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับ แคมปัส-สตาร์ ทั้งถ่ายแบบกับนิตยสาร และถ่ายคลิปสัมภาษณ์กับเว็บไซต์อีกด้วย เราฟังสเปคหนุ่มที่น้องบุญชอบไปแล้ว ไปฟังกันต่อว่า แล้วผู้ชายแบบไหน ที่สาวบุญ ยี๊ ไม่อยากเจอเลยจริงๆ

สวย ตะลึงพรึงเพริดแค่ไหน.. ถามใจดูคร่าาา

อยู่ในภวังค์ทั้งสตูฯ บุญ-กัญณภัทร โชว์เสียงร้องกับความน่ารัก รายการ I Can See Your Voice

สำหรับเวทีการประกวดหนุ่มหล่อ สาวสวย มากความสามารถ ของโครงการ GSB Gen Campus Star ขอเชิญชวนน้องๆ วัยนักศึกษา ที่มีความฝันอยากเข้าสู่วงการบันเทิง มาร่วมประกวดกับโครงการนี้ได้ โดยจะเริ่มรับสมัครภาคแรก คือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในรอบคัดเลือก 1-2 กันยายน 2561 ที่เซ็นทรัลฯ ขอนแก่น ภายในงานยังได้พบกับ แนท ชาลี ศิลปินจากค่าย Mono Music และ นนท์ ธนนท์ แชมป์ The Mask Singer Thailand Season 4 อีกด้วยนะจ๊ะ รอติดตามกันได้เลย

บทความแนะนำ