มศว เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ โอม ภวัต

เด็กยักษ์น่ากอด โอม ภวัต หรือ ธันวา จากซีรีส์วาย เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ

Home / วาไรตี้ / เด็กยักษ์น่ากอด โอม ภวัต หรือ ธันวา จากซีรีส์วาย เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ

ใกล้จะออนแอร์แล้วสำหรับซีรีส์วายที่รอคอย “เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ” ซีรีส์ที่มีเค้าโครงเรื่องมาจากนิยายยอดฮิต ‘เขามาเชงเม้งที่ข้างๆหลุมผมครับ’ แต่งโดย larza นำแสดง โดย สิงโตปราชญา, โอม ภวัต, ซิง หฤษฎ์, ซิม่อน วชิรวิชญ์ ฯลฯ โดยเมื่อวานนี้ (28 ก.พ. 62) มีการออนแอร์ตอน Special ออกมาเรียกน้ำย่อยสาววายให้เตรียมหมอนจิกให้พร้อม ก่อนที่จะไปดูซีรีส์ที่จะออนแอร์ทุกๆ วันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บนไลน์ทีวีจ้า

เด็กยักษ์น่ากอด โอม ภวัต

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรืองราวของ ‘เมษ’ วิญญาณเร่ร่อนที่เหงาและไม่มีเพื่อน อาศัยอยู่ที่หลุมศพของตัวเอง อยู่มาวันหนึ่งเขาได้สบตากับ ‘ธันวา’ เด็กผู้ชายที่มางานเชงเม้งข้างๆ หลุ่มศพของเมษ เมื่อเวลาผ่านไปเด็กผู้ชายคนนี้ก็โตขึ้นและกลับมาที่หลุมศพนี้อีกครั้ง ทำให้เมษและธันวาได้ติดต่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน โดยธันวาตั้งใจที่จะช่วยสืบหาว่าใครและอะไรที่เป็นสาเหตุทำให้เมษตาย เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น รวมไปถึงความรู้สึกดีๆ ของคนและวิญญาณที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นเช่นกัน

เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ

หลังจากปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกไป ก็มีกระแสพูดถึงเจ้าเด็กยักษ์หรือพระเอก ‘โอม ภวัต’ เพราะทั้งหล่อ มีเสน่ห์และแสดงเก่งมากๆ เคมีเข้าคู่ดีเวอร์ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับเจ้าเด็กยักษ์ ‘โอม ภวัต’ ให้มากขึ้นกันค่ะ สาววายเตรียมเปย์นะคะ

โอม ภวัต

ภวัต จิตต์สว่างดี ชื่อเล่น โอม เกิดเมื่อวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 (อายุ 18 ปี) จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญ ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาวิชาการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์

โอม เริ่มเป็นทีรู้จักจากการแสดงในซีรีส์วายเรื่อง “Make It Right the Series รักออกเดิน” รับบท เฟรม เด็กม.ปลาย เพลย์บอยจอมเจ้าชู้ ประกบคู่กับ เต้ย-สิทธิวัฒน์ ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าโอมได้รับบทเด่นพอสมควรและโอมก็แสดงได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ จนสาววายจิกหมอนขาดไปหลายใบทีเดียว

โอม ภวัต

ต่อมาโอมก็ได้รับโอกาสในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ซีรีส์ War of High School the Series สงครามไฮสคูล, Make It Right 2 The Series รักออกเดิน 2, Bangkok Ghost Stories, สยาม 13 ชั่วโมง เป็นต้น

โอม ภวัต

ล่าสุด โอมได้เข้ามาอยู่ในสังกัดกับทางจีเอ็มเอ็มทีวี และกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง ‘เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ’ ประกบคู่กับ สิงโต-ปราชญา ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาเมื่อช่วงต้นปี ก็ทำเอาสาววายอดใจรอชมกันแทบไม่ไหว เพราะเคมีของทั้ง 2 คนแบบว่าดีย์มากๆ เด็กยักษ์กับพี่สิงอ่ะ >0<


ภาพจาก tv.line.me

แต่ยังไม่หมดแค่นั้น โอมยังมีผลงานที่รอออนแอร์อยู่นั่นคือซีรีส์ ‘Blacklist’ แสดงร่วมกับเพื่อนๆ ในจีเอ็มเอ็ม อาทิ นนน กรภัทร์, ซิม่อน วชิรวิชญ์, เดรก สัตบุตร เป็นต้น เชื่อว่าถ้าออนแอร์เมื่อไร สาวๆ ได้กรี๊ดคอแตกแน่นอนจ้า…เลือกไม่ถูกเลยค่ะจริงๆ

โอมสิง

น่าร้ากกกกกกกกกกกกกก

นักแสดงนำของเรื่อง

โอมสิง

ถ่ายแบบเท่ๆ

โอม ภวัต

ความกวนนี้

โอมสิง

แอบหลังพี่เค้าทำไมคับ

โอม ภวัต

โอมในลุคนักศึกษา

โอม และ คุณแม่

โอมกับคุณแม่คนสวย

โอม ภวัต

-//+_)(*@!#$^^&@$%()1&*)(^#@

โอม ภวัต

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@ohmpawat, twitter:@ohmpawatt. FB: ภวัต จิตต์สว่างดี

บทความแนะนำ