คู่จิ้น คู่จิ้นสาววาย ซีรีส์วาย ทฤษฎีจีบเธอ สาววาย

เปิดวาร์ป ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน สมาชิกแก๊งโหด จากซีรีส์ทฤษฎีจีบเธอ – ศิษย์เก่า ม.เกษตรฯ

Home / วาไรตี้ / เปิดวาร์ป ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน สมาชิกแก๊งโหด จากซีรีส์ทฤษฎีจีบเธอ – ศิษย์เก่า ม.เกษตรฯ

ซีรีส์วายที่ถูกมากที่สุดในขณะนี้ “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” นิยายบนโลกออนไลน์จากผู้เขียน JittiRain ถูกนำมาสร้างและเปิดตัวเป็นซีรีส์ในปี 2019 ของ GMM TV นำแสดงโดย 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต ออฟ-จุมพล และ กัน-อรรถพันธ์ สาววายหลายคนรอคอยซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ ตั้งแต่การบวงสรวง การถ่ายทำในแต่ละซีน ที่มักจะมีการอัพสตอรี่หรือเรื่องราวต่างๆ ผ่านทีมงานหรือตัวนักแสดงอยู่บ่อยๆ จนทำให้แฮชแท็ก #ทฤษฎีจีบเธอ ติดเทรนอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ (ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน)

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน สมาชิกแก๊งโหด

ทฤษฎีจีบเธอ เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัยที่ได้ชื่อว่าเป็น ‘แก๊งโหด’ ประจำคณะนิเทศฯ เอกภาพยนตร์ปี 3 ประกอบด้วย ‘ค่าย’ (ออฟ-จุมพล) หนุ่มคารมดีสุดเจ้าชู้ ฉายาโหดครบเครื่อง, ‘ทู’ (ไวท์-ณวัชร์) ตากล้องขั้นเทพ, ‘โบน’ (ไมค์-ชินรัฐ) ฉายาโหดมาดนิ่ง และ ‘เติร์ด’ (กัน-อรรถพันธ์) หนุ่มน่ารักที่แอบรัก ‘ค่าย’ เพื่อนสนิท ซึ่งเติร์ดต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้เพียงคนเดียว เพื่อไม่ให้เสียเพื่อนไป แต่เรื่องราวก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผย ทำให้ค่ายต้องการพิสูจน์ว่าเติร์ดชอบตัวเองจริงหรือไม่ แต่เมื่อเติร์ดรู้ความจริง เขาเสียใจมากและพยายามตัดใจจากค่าย ​แต่กลับกัน… ค่ายกลับมีความรู้สึกดีกับเติร์ดเกิดขึ้นมาจริงๆ​

จากรายชื่อนักแสดงนำ เชื่อว่าหลายคนรู้จักและเคยเห็นผลงานมาแล้ว แต่กับตัวละคร “โบน หรือ ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต” อาจจะยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตามากนัก วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปเปิดประวัติของหนุ่มคนนี้กันค่ะ

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน

ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต ชื่อเล่น ไมค์ เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2536 (อายุ 25 ปี) จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ ภาควิชาเศรษฐศาสตร์สหกรณ์

ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของไมค์ กับทาง GMM คือซีรีส์วายเรื่อง “Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น” ตอน อินซัน กับในบท ‘เต้ย’ รุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยของซัน ใครที่ได้ชมเรื่องนี้จะต้องจำไมค์ได้อย่างแน่นอน

และผลงานล่าสุดกับเรื่อง “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น.ทางช่อง GMM25 เริ่ม 1 มิถุนายน 2562 อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจหนุ่มไมค์เยอะๆ นะคะ

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน

พี่เต้ย จากเรื่อง “Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น” ตอน อินซัน

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน

คุณบัณฑิตสุดหล่อ

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน

ผู้ชายรักสัตว์ อิอิ

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน

เสื้อๆๆๆๆ

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน

จ๊ะเอ๋

ไมค์-ชินรัฐ หรือ โบน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@mmikesiri, Twitter:@mmikesiri, @chinnarat_home

บทความแนะนำ