My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์วาย ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ หรือ พี่ดรีม ซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน – นศ.นิเทศฯ ม.ศรีปทุม

Home / วาไรตี้ / ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ หรือ พี่ดรีม ซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน – นศ.นิเทศฯ ม.ศรีปทุม

เห็นหน้าหวาน ๆ น่ารัก ๆ มีลักยิ้มแบบนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะคิดว่า ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ หรือ พี่ดรีม พระเอกซีรีส์แนวแฟนตาซีอย่างเรื่อง My Dream The Series นายในฝัน จะต้องมุ่งมิ้ง เป็นสายชิล ๆ สบาย ๆ แต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นหนุ่มสายลุย ชอบทำกิจกรรมมากมาย ทั้งด้านกีฬา ดนตรี แถมยังเคยได้รับเหรียญทองแดงจากการแข่งขันเทควันโดมาแล้ว อีกด้วย

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ พระเอกซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้นด้วย พร้อมทั้งมีภาพหนุ่มฟลุ๊คจ์ในมุมน่ารัก ๆ ที่สาว ๆ เห็นรอยยิ้มของหนุ่มคนนี้แล้วจะต้องละลายกันอย่างแน่นอน แต่ก็ใช่ว่าเขาจะมีแต่มุมน่ารัก ๆ เท่านั้น เขายังมีมุมเท่ ๆ ให้เราได้เห็นกันด้วย เตรียมหัวใจให้พร้อมแล้วไปกันเลย…

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ (ปัจจุบันอายุ 22 ปี) กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีปทุม ย้อนกลับไปเมื่อสมัยชั้นมัธยมหนุ่มฟลุ๊คจ์เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่ชอบทำกิจกรรมมาก

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

หนุ่มฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ในสมัยชั้นมัธยม

ไม่ว่าจะเป็นอยู่วงดุริยางค์ (เป่าทรัมเป็ต) เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ นักกีฬาเทควันโด และยังเคยเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ซึ่งจากการแข่งขันเทควันโดในครั้งนี้หนุ่มฟลุ๊คจ์ก็สามารถคว้าเหรียญทองแดงมาได้สำเร็จ เรียกได้หนุ่มฟลุ๊คจ์จะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ความสามารถในด้านอื่น ๆ ของหนุ่มคนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ แล้วอย่างงี้จะไม่ให้แฟน ๆ ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้กันได้อย่างไร…

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

เส้นทางในวงการบันเทิง

ต้องย้อนกลับไปในช่วงที่หนุ่มฟลุ๊คจ์เรียนจบชั้น ม.6 และเป็นช่วงปิดเทอมยาวรอมหาวิทยาลัยเปิดเทอม โดยในตอนนั้นคุณแม่ของหนุ่มฟลุ๊คจ์เห็นว่าเจ้าตัวนั้นว่างไม่ได้ทำอะไร และด้วยความบังเอิญที่เห็นในทีวีว่า คุณปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์ กำลังเปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ คุณแม่จึงได้ให้หนุ่มฟลุ๊คจ์ถ่ายคลิปแนะนำตัวส่งไป หลังจากนั้นก็มีทีมงานของคุณปิ๊กก็ติดต่อกลับมาให้หนุ่มฟลุ๊คจ์ไปถ่ายโปรไฟล์

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

รันเวย์ & พี่ดรีม My Dream The Series นายในฝัน

และในที่สุดเราก็ได้ชมผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของหนุ่มฟลุ๊คจ์ก็คือเรื่อง My Dream The Series นายในฝัน รับบทเป็น พี่ดรีม (คาเรกเตอร์ของตัวละครเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ชอบดูแลและช่วยเหลือคนอื่น และก็อ่านใจคนเก่งด้วย) ประกบคู่กับ เบสท์ ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล รับบทเป็น รันเวย์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีส์วายอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างมากมาย

นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะมีได้หนุ่มฟลุ๊คจ์และหนุ่มเบสท์มาแสดงนำแล้ว ยังมีนักแสดงวัยรุ่นหนุ่ม-สาวหน้าใสอีกหลายคนเลยจ๊ะ อาทิ เฟม ชวินโรจน์, ทาโร่ ชาตรี, บูม จิรัชพิสิษฐ์, ชู้ต เชิดชนินทร์, แอลฟ่า ชลธี และนุ่น พิชชาธร เป็นต้น

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

เจอรอยยิ้มแบบนี้ของหนุ่มฟลุ๊คจ์กันไป สาว ๆ หัวใจละลายกันแน่นอน ^_^

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

หนุ่มฟลุ๊คจ์ในลุคเท่ ๆ ก็บาดใจไม่น้อยเลย อิอิ

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

โอปป้าเกาหลีสุดดดดดด

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

บอกได้คำเดียวเลยหล่อมากกก หนุ่มฟลุ๊คจ์ในลุคหนุ่มผมยาว

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

หนุ่มฟลุ๊คจ์ในลุคผมยาวก็แอบเหมือน หนุ่มจางกึนซอก พระเอกเกาหลีเหมือนกันนะเนี่ย…

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

รวมภาพ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

ภาพจาก IG : @fluke_pongsapat
ข้อมูลจาก : วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี, www.dek-d.com, FB Flukefanbase

บทความที่น่าสนใจ