kmutt TharnType The Series กลัฟ คณาวุฒิ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม ซีรีส์วาย ประวัติดารา

ปากร้ายแต่จริงใจ กลัฟ คณาวุฒิ หรือ ไทป์ TharnType The Series – นศ. จากรั้ว มจธ.

Home / วาไรตี้ / ปากร้ายแต่จริงใจ กลัฟ คณาวุฒิ หรือ ไทป์ TharnType The Series – นศ. จากรั้ว มจธ.

จากบทความที่แล้ว แคมปัส-สตาร์ ได้พาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อโปรไฟล์เริ่ด มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ (บทความ > มิว ศุภศิษฏ์ หรือ ธาร TharnType The Series – ดีกรีมหาบัณฑิตวิศวะ จุฬาฯ) ผู้ที่มารับบทเป็น ธาร ในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กลัฟ คณาวุฒิ หรือ ไทป์ TharnType The Series

มาถึงในบทความนี้ เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อคมเข้ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ผู้ที่มารับบทเป็น ไทป์ หนุ่มใต้หน้าคม ปากร้ายแต่จริงใจ ฉลาด โผงผาง และใจร้อน พร้อมพุ่งชนทุกปัญหา กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปรู้จักกับเขากันได้เลย…

กลัฟ คณาวุฒิ

ประวัติส่วนตัว

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2540 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และได้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) สำหรับงานอดิเรกที่หนุ่มกลัฟชอบทำก็คือ เล่นเกม และเตะฟุตบอล

กลัฟ คณาวุฒิ

ผลงานในวงการบันเทิง

หนุ่มกลัฟ เริ่มต้นมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละคร เลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบทของ ทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) ของทางช่อง 3 หลังจากนั้นเขาก็ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ และก็เริ่มมีผลงานต่าง ๆ ออกมาให้เราได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานโฆษณา เดินแบบ และถ่ายแบบ

โดยหนุ่มกลัฟเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ในบทของ ไทป์ นั่นเอง สำหรับแฟน ๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ ขอบอกเลยว่าไม่พลาดนะคะ เพราะนอกจากเราจะได้เห็นหนุ่มกลัฟในบทบาทที่ท้าทายมากยิ่งขึ้นแล้ว หนุ่มกลัฟยังสามารถแสดงออกมาเป็นตัวละครไทป์ได้อย่างเป็นธรรชาติ และตีบทได้แตกอีกด้วยค่ะ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ & มิว ศุภศิษฏ์ จากซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

รวมภาพ กลัฟ คณาวุฒิ

ภาพจาก IG : @gulfkanawut

บทความที่น่าสนใจ