Chula Cute Boy Cute Boy กัน ณภัทร ซีรีส์วาย นักแสดงวัยรุ่น นายแบบ

กัน ณภัทร หรือ พี่เทคโน ในซีรีส์ บังเอิญรัก – จากนายแบบ สู่การเป็นนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต | นิสิตจุฬาฯ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / กัน ณภัทร หรือ พี่เทคโน ในซีรีส์ บังเอิญรัก – จากนายแบบ สู่การเป็นนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต | นิสิตจุฬาฯ

นับเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิงที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งคนเลย สำหรับหนุ่มหล่อตี๋เชื้อสายจีน กัน ณภัทร ณ ระนอง หรือ พี่เทคโน จากซีรีส์วายสุดฟิน Love By Chance บังเอิญรัก ที่มีเค้าโครงเรื่องมาจากนิยายออนไลน์สุดฮอตอย่างเรื่อง My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ แต่งโดย MAME

กัน ณภัทร หรือ พี่เทคโน ในซีรีส์ บังเอิญรัก

หลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ออกมาไม่เพียงกี่ตอนเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ กันอย่างมากมาย และหนึ่งในคู่วายสุดจิ้นฟินเวอร์ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อย่างมากมายอีกหนึ่งคู่ก็คือ พี่เทคโน & เก่งกล้า (รับบทโดย มาร์ค ศิวัช) เรื่องราวความรักของเก่งกล้าที่แอบมาหลงรักพี่ชายของเพื่อนสนิท ซึ่งเรื่องราวของคู่นี้จะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามกันได้ในซีรีส์เลยค่ะ

กัน ณภัทร ณ ระนอง

แต่ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมารู้จักกับหนุ่มกัน ผู้ที่มารับบทเป็น พี่เทคโนกันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพของหนุ่มคนนี้มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันด้วยนะจ๊ะ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ทั้งหล่อ น่ารัก เท่…

กัน ณภัทร ณ ระนอง

ประวัติส่วนตัว

สำหรับ หนุ่มกัน ณภัทร ณ ระนอง เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2541 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญ และกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

กัน ณภัทร ณ ระนอง

ก่อนที่หนุ่มกันจะมีผลงานการแสดงซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก เขาเคยมีผลงานด้านการเดินแบบและถ่ายแบบมาก่อน และยังเคยมีผลงานดังไกลถึงประเทศจีนอีกด้วย

กัน ณภัทร ณ ระนอง

กัน ณภัทร ณ ระนอง

พี่เทคโน & เก่งหล้า (ช่างเหมือนลูกแกะและหมาป่าจริง ๆ ) ^_^

กัน ณภัทร ณ ระนอง

กัน ณภัทร ณ ระนอง

หนุ่มกันในชุดเรียน สมัยมัธมยม โรงเรียนอัสสัมชัญ

กัน ณภัทร ณ ระนอง

กัน ณภัทร ณ ระนอง

มุมเท่ ๆ ของหนุ่มกัน เขาก็มีนะจ๊ะ

 กัน ณภัทร

กัน ณภัทร ณ ระนอง

แค่เห็นหนุ่มกัน หัวใจก็ละลายแล้ว ^_^

กัน ณภัทร ณ ระนอง

รวมภาพ กัน ณภัทร หรือ เทคโน บังเอิญรัก

ภาพจาก IG : @gunnapatn

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ