Love By Chance บังเอิญรัก เดอะ ซีรีส์ ซีรีส์วาย นักแสดงวัยรุ่น เพิร์ธ ธนพนธ์

เพิร์ธ ธนพนธ์ หรือ เอ้ หนุ่มหล่อหน้าใส ซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก | นร. เซนต์ดอมินิก 

Home / วาไรตี้ / เพิร์ธ ธนพนธ์ หรือ เอ้ หนุ่มหล่อหน้าใส ซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก | นร. เซนต์ดอมินิก 

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว สำหรับซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก ที่ได้ฤกษ์ออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางช่อง GMM25 ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.25 น. โดยได้เริ่มออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ละครกันอย่างมากมาย ทำเอาสาววายทั้งหลายฟินกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว

เพิร์ธ ธนพนธ์ หรือ เอ้ Love By Chance บังเอิญรัก

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาแฟน ๆ ซีรีส์มารู้จักกับพระเอกของเรื่องกันก่อนดีกว่านั่นก็คือ หนุ่มเอ้ รับบทโดย เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญสาว ๆ ด้านการศึกษาหนุ่มเพิร์ธกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเซนต์ดอมินิก พร้อมทั้งยังมีภาพของหนุ่มคนนี้มาฝากแฟน ๆ กันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

เพิร์ธ ธนพนธ์

สำหรับซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก สร้างมาจากนิยายวายที่มีชื่อว่า My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ โดยเป็นเรื่องราวของ เอ้ (รับบทโดย เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) เฟรชชี่ชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ พ่วงด้วยตำแหน่งนักบอลมหาวิทยาลัย ที่ได้บังเอิญมาเจอกับ พีท (รับบทโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) หนุ่มหล่อมาดคุณชายแห่งคณะอินเตอร์ ซึ่งกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะถูกแฟนเก่ามาขู่กรรโชกเอาเงิน เพื่อแลกกับการปิดปากเงียบไม่บอกแม่พีทว่า “พีทชอบผู้ชาย”

เพิร์ธ ธนพนธ์

ถึงแม้ว่าเอ้จะช่วยเหลือพีทโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนอะไร แต่หารู้ไม่ว่าความประทับใจครั้งนั้นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความชื่นชมที่พีทมีต่อเอ้ หากแต่รู้ดีว่าความชอบของตนไม่เหมือนกับคนอื่น พีทจึงกลืนความรู้สึกดังกล่าวเอาไว้เพื่อต้องการเป็นเพื่อนกับอีกฝ่ายก็ยังดี…

เพิร์ธ ธนพนธ์

ขอบอกเลยว่า นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะมีคู่ “เอ้ & พีท” ให้เราได้ฟินกันแล้ว ยังมีคู่จิ้นให้เราฟินกันตัวแตกกันอีกถึง 3 คู่เลยจ๊ะ ได้แก่ ติณณ์ (รับบทโดย มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) & แคน (รับบทโดย แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์), ตั้ม (รับบทโดย ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี) & ต้าร์ (รับบทโดย เอิร์ท กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์) และเก่งกล้า (รับบทโดย มาร์ค ศิวัช จำลองกุล) & เทคโน (รับบทโดย กัน ณภัทร ณ ระนอง)

เพิร์ธ ธนพนธ์

เพิร์ธ ธนพนธ์

หนุ่มคนนี้เขามีความทะเล้น ขี้เล่น ตั้งแต่เด็ก ๆ เลยนะเนี่ย…

เพิร์ธ ธนพนธ์

เพิร์ธ ธนพนธ์

หนุ่มเพิร์ธ ธนพนธ์ ในชุดนักเรียน โรงเรียนเซนต์ดอมินิก

เพิร์ธ ธนพนธ์

เพิร์ธ ธนพนธ์

ลุคนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า เท่สุดดดดด

เพิร์ธ ธนพนธ์

นอกจากนี้หนุ่มเพิร์ธ จะมีผลงานซีรีส์แล้ว เขายังเป็นหนุ่มนักดนตรอีกด้วย ^_^

เพิร์ธ ธนพนธ์

เพิร์ธ ธนพนธ์

รวมภาพ เพิร์ธ ธนพนธ์

ภาพจาก IG : @perthppe

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ