กามิกาเซ่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ดาราวัยรุ่น นักศึกษาแพทย์ มิณทร์ ยงสุวิมล

หล่อ เก่ง มิณทร์ ยงสุวิมล จากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น สู่การเป็นนักศึกษาแพทย์ ม.มหิดล

Home / วาไรตี้ / หล่อ เก่ง มิณทร์ ยงสุวิมล จากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น สู่การเป็นนักศึกษาแพทย์ ม.มหิดล

หากย้อนกลับไปในช่วงยุคปี 2000 เพื่อน ๆ ยังจำกันนักร้องเด็กวัยใสที่มีชื่อว่า Min หรือ มิณทร์ ยงสุวิมล กันได้หรือเปล่า? ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถทั้งด้านการร้องและเต้นมาก ๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว และยังเป็นไอดอลชวัญใจวัยรุ่นในยุคนั้นอีกด้วย ซึ่งหนุ่มมิณทร์นั้นโด่งดังมาจากการเข้าร่วมการแข่งขัน เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2 หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้ามาเป็นศิลปินสังกัดกามิกาเซ่ ในเครือของอาร์เอส

มิณทร์ ยงสุวิมล จากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น สู่การเป็นนักศึกษาแพทย์

นอกจากหนุ่มมิณทร์จะมีความสามารถด้านการร้องและเต้นแล้ว เขาก็ยังมีความฝันที่อยากจะทำให้สำเร็จด้วยอีกหนึ่งอย่างก็คือ การเป็นคุณหมอ นั่นเอง ดังนั้นหนุ่มมิณทร์จึงมุ่งมั่นตั้งใจเรียนอย่างหนัก และในปัจจุบันหนุ่มมิณทร์กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเขาสามารถสอบติดเข้าเรียนแพทย์ได้ตั้งแต่อายุ 16 ปี

บทความ > 12 ว่าที่คุณหมอหล่อบอกต่อด้วย จากรั้ว ม.มหิดล – Mahidol Cute Boy

มิณทร์ ยงสุวิมล

เรียกได้ว่า หนุ่มมิณทร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างศิลปินที่นอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ก็ยังทุ่มเทให้กับการเรียนอีกด้วย และก็สามารถที่จะทำตามความฝันของตนเองได้สำเร็จ ทั้งหล่อ ฉลาด และมีความสามารถรอบด้านแบบนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่สาว ๆ ต่างเทใจให้กับหนุ่มมิณทร์กันมากมายขนาดนี้ ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวบภาพของนักศึกษาแพทย์หล่อโอปป้าคนนี้กันมาฝากด้วย อย่ารอช้า! ไปชมกันเลย

มิณทร์ ยงสุวิมล

ประวัติส่วนตัว

มิณทร์ ยงสุวิมล หรือ มิณทร์ เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2542 ด้านการศึกษาหนุ่มมิณทร์จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจาก International Community School และได้เข้าสอบเทียบวุฒิการศึกษาระดับชั้น ม.6 เพื่อสอบเข้าเรียนต่อแพทย์ โดยเขาสามารถสอบติด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้สำเร็จ ในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ หนุ่มมิณทร์ มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นคุณหมอมาตั้งแต่วัยเด็ก เพราะจากการที่ต้องเห็นคุณตาและคุณยายเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง จึงได้เกิดเป็นความคิดที่อยากจะมีความรู้ความสามารถในด้านการแพทย์ เพื่อนำมาใช้ดูแลคนในครอบครัว และยังถือได้ว่าเป็นการได้ช่วยเหลือ รักษาอาการเจ็บป่วยของผู้อื่นอีกด้วย

มิณทร์ ยงสุวิมล

เส้นทางการเป็นศิลปิน

ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิงนั้น หนุ่มมิณทร์เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในรายการ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2 และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ไปครองได้สำเร็จ หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้ามาเป็นศิลปินในค่ายอาร์เอสมิวสิค ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะย้ายไปอยู่สังกัดกามิกาเซ่ ในเครือของอาร์เอส จนถึงปี 2558 และปัจจุบันหนุ่มมิณทร์เป็นศิลปินอิสระ

มิณทร์ ยงสุวิมล

มิณทร์ ยงสุวิมล

เท่สุดดดด หนุ่มมิณทร์ ยงสุวิมล นักศึกษาแพทย์

มิณทร์ ยงสุวิมล

ว่าที่คุณหมอคนนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า โอปป้าสุดดดดด

มิณทร์ ยงสุวิมล

มิณทร์ ยงสุวิมล

แฟชั่นปัง ๆ ของหนุ่มิณทร์ หล่อ เท่ ทุกสไตล์จริง ๆ

มิณทร์ ยงสุวิมล

รวมภาพ มิณทร์ ยงสุวิมล

ภาพจาก IG : @min.yongsuvimol, FB : MIN มิณทร์

บทความที่น่าสนใจ