บัณฑิตจบใหม่ ประเทศฟิลิปปินส์ พิธีจบการศึกษา

ผมรักแม่ครับ Paulo John บัณฑิตชาวฟิลิปปินส์ นำสแตนดี้คุณแม่ ร่วมพิธีจบการศึกษา

Home / วาไรตี้ / ผมรักแม่ครับ Paulo John บัณฑิตชาวฟิลิปปินส์ นำสแตนดี้คุณแม่ ร่วมพิธีจบการศึกษา

ในวันที่เราเรียนจบ และได้เข้าพิธีสำเร็จการศึกษานั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของใครหลาย ๆ คน โดยในช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ เราต่างก็อยากที่จะให้เพื่อน ๆ คนพิเศษ หรือครอบครัวมาร่วมฉลองความสำเร็จนี้ไปด้วยกัน

บัณฑิตชาวฟิลิปปินส์ นำสแตนดี้คุณแม่ที่ล่วงลับ ร่วมงานรับปริญญา

แต่สำหรับ เปาโล จอนห์ (Paulo John) บัณฑิตหนุ่มจากประเทศฟิลิปปินส์ ถึงแม้ว่าเขาจะต้องสูญเสียคุณแม่ไปด้วยโรคปอดบวม เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาก่อนจะถึงวันที่เขาเรียนจบ แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย โดยเขามีความฝันที่จะเรียนให้จบในระดับปริญญา และนำความภาคภูมิใจนี้ไปมอบให้กับคุณแม่ของเขา

Paulo John

และในที่สุดเขาก็สามารถทำได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ โดย Paulo John สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาศาสตรบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจ และได้เข้าพิธีจบการศึกษาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในวันพิธีจบการศึกษา เขาก็ได้นำสแตนดี้คุณแม่ที่ล่วงลับไปแล้วมาร่วมงานรับปริญญาของเขาด้วย ซึ่งเขาก็ได้ถ่ายภาพคู่กับสแตนดี้คุณแม่ พร้อมโพสต์ภาพดังกล่าวและระบุข้อความลงในทวิตเตอร์อีกด้วยว่า “ถึงคุณแม่ที่สวยที่สุดในโลก แม่ครับ ลูกชายคนโตของแม่เรียนจบแล้วนะ ผมหวังว่าคุณแม่จะมีความสุขบนสวรรค์นะครับ ผมได้เรียนจบก็เพราะแม่หวังให้ผมประสบความสำเร็จ ผมรักแม่นะครับ”

Paulo John

ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่คนใกล้ตัวของ Paulo John เท่านั้น ที่รู้สึกถึงความประทับใจในความรักที่เขามีต่อคุณแม่ แต่ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างก็รู้สึกประทับใจไม่แพ้กัน โดยได้มีผู้คนร่วมกันรีทวิตข้อความของ Paulo John มากกว่า 10,000 ครั้งหลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว

Paulo John

Paulo John

ที่มา : https://noonecares.me/

บทความที่น่าสนใจ