issue36 MOUTH VERR ม.รังสิต ม.ศิลปากร ม.หอการค้าไทย

รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ No.36

Home / วาไรตี้ / รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ No.36

ชวนสาวๆ เม้าท์มอย เรื่องการกินและวีรกรรมสุดแสบของสาวๆ ขาเม้าท์ และอีกหลากหลายเรื่องราวจากปากสาวๆ ที่น่ารัก อ่านได้ในนิตยสาร Campus Star เล่ม 36 เดือนเมษายน 2559

MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ No.36

Mouth-verr-36-OK1

“ร้านโปรดกลุ่มหนู คือ ร้านทูบีบอร์นค่ะ เมนูที่ถูกใจหนูก็ต้องข้าวหมูไม้โอ๊ค คือมันอร่อยมากค่ะ จริงๆ ตอนแรกร้านมันอยู่ใกล้ๆ มหา’ลัยนี่แหละ อยู่ตรงหลังมอเราเลย ก็จะไปกินกันได้บ่อยๆ แต่ตอนนี้ร้านนี้ก็ย้ายไปอยู่ใกล้กับโรงเรียนเซนโยเซฟเมืองเอกแล้ว พวกเราเลยไปกินกันได้ไม่บ่อยนัก แต่อาหารเขายังอร่อยเหมือนเดิมค่ะ มีเมนูน่าทานหลายอย่างมาก ไปกันหลายๆ คน ขาหมูดองเกลือก็น่าสนใจนะ หรือจะกินเป็นก๋วยจั๊บญวนก็อร่อยดี ร้านค่อนข้างใหญ่ แต่ลูกค้าเยอะ เวลาจะไปกินก็ต้องเผื่อเวลากันนิดหนึ่งด้วยค่ะ บอกเลยร้านนี้เด็ดมากจริงๆ”

<<<<<

Mouth-verr-36-OK2

“เป็นเรื่องเล่าตอน ตอบคำถามดาว-เดือนค่ะ วันนั้นก็ได้คำถามมาว่า คนเราเกิดมาจากอะไร คนอื่นเขาก็ตอบดีมากเลยนะ ตอบออกแนวธรรมะกัน แต่พอถึงตาหนูตอบ หนูก็ตอบไปเลยค่ะ คนเราเกิดมาจากพ่อกับแม่ค่ะ แค่นั้นแล้วก็ลงมาเลยค่ะ 555 คือคนตรงหน้าเวทีก็งงๆ กันมั้งคะ แต่ก็ยังมีคนกรี๊ดให้นะ พี่ที่ดูแลหนูเขาก็ถาม ทำไมตอบแบบนั้น หนูก็ อ้าว ก็มันจริงนี่ ถ้าไม่ใช่เพราะพ่อกับแม่เราก็เกิดมาไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ ล่าสุดเพิ่งไปสักมาค่ะ แล้วตอนแรกไม่ยอมบอกที่บ้านด้วย แอบสักไว้มีความหมายว่า ‘เกิดจากพ่อแม่’ มันสวยดี ตอนจะบอกแม่ว่าไปสักมาก็ทำใจนิดหนึ่งนะ แต่สุดท้ายแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ”

<<<<<

Mouth-verr-36-OK4

“แอบเม้าท์ผู้ชายในมหา’ลัยได้มั้ย 555 คือแบบผู้ชายคนนี้เขาก็หน้าตาดูดี หุ่นดี เรียนก็เก่งอยู่นะ เพื่อนๆ ผู้หญิงทั้งในคณะและต่างคณะก็กรี๊ดเขาเยอะเหมือนกันนะคะ แต่เขาจะมีปัญหาอยู่เรื่องหนึ่งคือ เรื่องกลิ่นตัว เราก็เข้าใจนะว่าผู้ชายที่ชอบออกกำลังกาย รักสุขภาพ เหงื่อก็อาจจะออกง่าย ทำให้มีกลิ่นตัว แต่นี่แบบกลิ่นนี่ฉุนเลย เราก็คนหนึ่งที่เคยเจอกับตัว ก็เป็นที่เม้าท์กันในกลุ่มเพื่อนตลอด คิดกันไว้ว่า ถ้าถึงวันเกิดเขาเมื่อไหร่เราจะจัดกระเช้าบอดี้สเปรย์ให้ แต่ ณ จุดนั้นใครจะเป็นคนเอาไปส่งมอบนี่สิ 555 ก็อยากฝากบอกคุณผู้ชายนะคะ รักสุขภาพแล้วก็อย่าลืมรักษาความสะอาดด้วยนะ เพราะกลิ่นเต่าไม่ใช่เรื่องตลก”

<<<<<

Mouth-verr-36-OK3

“ปกติออยจะเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงค่ะ เป็นคนที่จะคอยสร้างสีสันให้เพื่อนๆแล้วก็ชอบแกล้งเพื่อน ทำเป็นพูดอะไรเร็วๆ จนเพื่อนจับใจความไม่ได้ 555เพื่อนก็จะบอก พูดอะไรฟังไม่เห็นรู้เรื่องเลยพร้อมทำหน้างงๆ ตลกดีค่ะเวลาเห็นแบบนั้น ส่วนวีรกรรมแสบๆ ของออยคงเป็นเรื่องตอนไปส่งรายงานค่ะ มันเป็นวิชาหนึ่งที่ต้องส่งรายงานให้ทัน แล้วออยดันส่งช้า เอาไปให้อาจารย์แล้วบอกขอส่ง แต่อาจารย์เขาก็ไม่ยอมรับ ไม่ยอมให้ส่งอยู่ดี ออยก็เลยแอบเอาไปใส่ในกองรายงานโดยที่อาจารย์ไม่รู้ แต่สุดท้ายตอนหลังอาจารย์เขาก็จับได้อยู่ดีค่ะ T T ก็ต้องปล่อยไป”

<<<<<

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.36

Facebook : www.facebook.com/campusstars

IMG_3678