BNK48 ดาราในชุดครุย บัณฑิตมหิดล บัณฑิตเกียรตินิยม เฌอปราง BNK48 เฌอปราง อารีย์กุล

เฌอปราง BNK48 สวมชุดครุย ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อน ๆ และคณาจารย์ ในวันซ้อมย่อยครั้งที่ 1

Home / วาไรตี้ / เฌอปราง BNK48 สวมชุดครุย ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อน ๆ และคณาจารย์ ในวันซ้อมย่อยครั้งที่ 1

เมื่อช่วงเวลาเที่ยงของวันที่ 27 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ MUIC Official Fanpage ของวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้มีการเผยแพร่ภาพของเหล่าบัณฑิตใหม่ที่จะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในปีนี้ โดยมีกำหนดการซ้อมใหญ่ในวันที่ 30 กันยายน 2562 และวันรับจริงคือวันที่ 2 ตุลาคม 2562 นี้ ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

ไอดอลสุดเก่ง เฌอปราง BNK48 สวมชุดครุย ซ้อมย่อยวันแรก

โดยภาพที่ทางเพจเฟซบุ๊กได้เผยแพร่ออกมานั้น ก็มีภาพของไอดอลสาวสุดเก่งอย่าง เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล บัณฑิตวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ในขณะที่สวมชุดครุย ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อน ๆ ในคณะ และคณาจารย์ ในวันซ้อมย่อยครั้งที่ 1 (วันที่ 27 กันยายน 2562)

เฌอปราง BNK48

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมานั้น แฟน ๆ ต่างก็เข้าไปแสดงความยินดีกับสาวเฌอปรางกันอย่างมากมาย และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพของสาวเฌอปรางในชุดครุยมาฝากกันด้วยค่ะ อย่ารอช้า! ไปชมกันเลย…

เฌอปราง BNK48

สำหรับ เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 และยังได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 อีกด้วย แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับกัปตันสุดเก่งแห่งวง BNK48 ด้วยนะจ๊ะ

เฌอปราง BNK48

สาวเฌอปราง BNK48 ยังได้โพสต์ภาพของตนเองขณะสวมชุดครุยผ่านไอจีสตอรี่ @cherprang.bnk48official อีกด้วยจ๊ะ

เฌอปราง BNK48

เฌอปราง BNK48

เฌอปราง BNK48

รวมภาพ เฌอปราง BNK48

ขอบคุณภาพจาก FB : MUIC Official Fanpage, IG : @cherprang.bnk48official

บทความที่น่าสนใจ