BNK48 THAILAND MASTER YOUTH เฌอปราง BNK48

สุดปลื้ม เฌอปราง BNK48 รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ

Home / วาไรตี้ / สุดปลื้ม เฌอปราง BNK48 รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับสาวสวย เก่งครบสูตร เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล ด้วยนะจ๊ะ หลังจากที่สาวเฌอปรางได้เข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรไปเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา และล่าสุด! วันที่ 3 ตุลาคม 2562 นี้ สาวเฌอปรางได้รับเลือกให้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรติเยาวชนไทยแห่งปี 2562 หรือ THAILAND MASTER YOUTH 2019

เฌอปราง และสมาชิกวง BNK48 รับรางวัลเยาวชนต้นแบบ 2562

ซึ่งจัดขึ้นโดย ชมรมสร้างสรรค์ พัฒนา เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย โดยจัดขึ้นเพื่อเชิดชู หน่วยงาน องค์กร บุคคล และเยาวชนคนเก่งคนดี ที่มีความสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ได้เกิดความภาคภูมิใจ และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนในสังคมไทยได้ร่วมกันทำความดี และสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์สืบไป

เฌอปราง BNK48

นอกจากสาวเฌอปราง BNK48 จะได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจแล้วนั้น สมาชิกในวง BNK48 ยังได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ รางวัลขวัญใจเยาวชน อีกด้วย เรียกได้สาว ๆ วง BNK48 สวย น่ารัก เก่ง กันทุกคนเลยจ๊ะ

ทั้งนี้ ยังมีดารา-คนดัง ที่ได้รับรางวัลในสาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ เช่นเดียวกับสาวเฌอปราง อีกด้วย อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, นน-ธนนท์ จำเริญ, น้องฝ้าย-บุญธิดา ชินวงษ์ หรือ ฝ้าย ใช้เท้าแต่งหน้า, เพลง-จุฑาทิพย์ ศรีธำรงวัชร์ รองอันดับ 1 นางงามหูหนวกโลก, นักฟุตบอล เจ-ธนาธิป สรงกระสิณธิ์ และน้องเหมวิช วาฤทธิ์ ฯลฯ

เฌอปราง รับรางวัลเยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ

BNK48

BNK48 ได้รับรางวัลเยาวชนต้นแบบ รางวัลขวัญใจเยาวชน

BNK48 ได้รับรางวัลเยาวชนต้นแบบ รางวัลขวัญใจเยาวชน 

BNK48

BNK48

สมาชิกวง BNK48 ร่วมแสดงความยินกับสาวเฌอปราง ในวันเข้าพิธีรับปริญญาบัตร

BNK48

BNK48

BNK48

รวมภาพ BNK48

ภาพจาก IG : @cherprang.bnk48official, FB : Cherprang BNK48, FB : BNK48

บทความที่น่าสนใจ