TharnType The Series ซีรีส์วาย ดาราเรียนจบ บัณฑิตเกียรตินิยม ประวัติดารา มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์ หรือ ธาร TharnType The Series – ดีกรีมหาบัณฑิตวิศวะ จุฬาฯ

Home / วาไรตี้ / มิว ศุภศิษฏ์ หรือ ธาร TharnType The Series – ดีกรีมหาบัณฑิตวิศวะ จุฬาฯ

ฟินจิกหมอกตั้งแต่ตอนแรก สำหรับซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายสุดฟินผลงานของนักเขียนชื่อดังอย่าง MAME ซึ่งเป็นเรื่องราวของ 2 หนุ่ม คือ หนุ่มธาร (รับบทโดย มิว ศุภศิษฏ์) และหนุ่มไทป์ (รับบทโดย กลัฟ คณาวุฒิ บทความ > กลัฟ คณาวุฒิ หรือ ไทป์ TharnType The Series – นศ. จากรั้ว มจธ.) ที่มีความต่างกันสุดขั้ว…

เรียกที่รักได้ไหม มิว ศุภศิษฏ์ หรือ ธาร TharnType The Series

แต่ต้องมาจับคู่เป็นรูมเมทอาศัยอยู่ในหอพักห้องเดียวกัน จากตอนแรกที่ทั้งสองคนก็ดูเหมือนจะเป็นรูมเมทที่เข้ากันได้ดี แต่แล้วเมื่อไทป์รู้ว่าธารนั้นชอบผู้ชาย!!! ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป จากมิตรก็กลายเป็นศัตรู เพราะไทป์นั้นเกลียดเกย์มากและพยายามที่จะหาวิธีให้ธารย้ายออกไปจากห้อง แต่แล้วสุดท้ายธารก็เปลี่ยนความเกลียดของไทป์ให้กลายเป็นความรัก เรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะจบลงอย่างไรรอลุ้นกันในซีรีส์ได้เลยจ๊ะ

มิว ศุภศิษฏ์

สำหรับหนุ่มหล่องานดีที่มารับบทเป็น ธาร หนุ่มลูกครึ่ง นักดนตรี จริงใจ เวลารักใครจะทุ่มให้หมดใจ แต่ก็ดื้อเงียบ และแอบเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันในบางครั้ง ก็คือ หนุ่มมิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่เพื่อน ๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มมิวกันมาบ้างแล้วจากผลงานซีรีส์เรื่อง What the duck รักแลนดิ้ง ทั้งซีซั่น 1 และ 2 ในบทของ ปรีดิ์ 

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับหนุ่มมิวกันให้มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากหนุ่มมิวจะมีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันแล้วนั้น เขายังถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มในวงการบันเทิงที่เรียนเก่งมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

มิว ศุภศิษฏ์

หล่อ เรียนเก่ง : มิว ศุภศิษฏ์

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงหนุ่มหล่อที่ไม่ได้ดีเพียงแค่หน้าตาเท่านั้น แต่โปรไฟล์ด้านการเรียนของเขาก็ปังไม่แพ้กัน โดยหนุ่มมิวได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากสาขาวิศวกรรมอาหาร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1

และล่าสุด! เขาก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

มิว ศุภศิษฏ์

ผลงานในวงการบันเทิง

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงของหนุ่มมิวที่ผ่านมา อาทิ งานถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา มิวสิควีดิโอ (เช่น เพลงภาพถ่าย ศิลปิน Retrospect ฯลฯ) นอกจากนี้หนุ่มมิวยังเคยเข้าร่วมรายการ Take Me Out Thailand อีกด้วย ส่วนผลงานที่ทำให้หนุ่มมิวเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์เรื่อง What the duck รักแลนดิ้ง ทั้งซีซั่น 1 และ 2 ในบทของ ปรีดิ์ และล่าสุด! กับผลงานซีรีส์ที่เขาขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ในบทของ ธาร (กำลังออนแอร์)

มิว ศุภศิษฏ์ & กลัฟ คณาวุฒิ

มิว ศุภศิษฏ์ & กลัฟ คณาวุฒิ จากซีรีส์ เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์ 

รวมภาพ มิว ศุภศิษฏ์

ภาพจาก IG : @mewsuppasit

บทความที่น่าสนใจ