คณะศิลปศาสตร์ ประวัติดารา ปิงปอง ธงชัย

ปิงปอง-ธงชัย หรือ กอล์ฟ ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค กับเส้นทางชีวิต ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

Home / วาไรตี้ / ปิงปอง-ธงชัย หรือ กอล์ฟ ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค กับเส้นทางชีวิต ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเท่านั้น ก็เรียกเสียงฮาจากแฟน ๆ ได้อย่างมากมายแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค (Tootsies And TheFake) ที่กำลังจะกลับมาสร้างอรรถรสครั้งใหม่ให้เราได้แฮปปี้กันสุด ๆ อีกครั้ง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องต่อจาก ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ที่เคยออนแอรให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันไปแล้วถึง 2 ซีซั่นด้วยกัน โดยมีเค้าโครงบางส่วนมาจากชีวิตจริงของ ช่า-ธีร์ธวิต เศรษฐไชย ที่เคยเขียนบันทึกของตนเองลงในเฟซบุ๊ก และทำออกมาเป็นพ็อคเก็ตบุ๊กที่มีชื่อว่า “บันทึกของตุ๊ด” และในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้นักแสดงหลักก็อยู่กันครบเลยค่ะ ได้แก่ เผ่าเพชร เจริญสุข (รับบทเป็น กัส/ช่า), ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม (รับบทเป็น กอล์ฟ), รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ (รับบทเป็น คิม) และภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ (รับบทเป็น แน็ตตี้)

เปิดประวัติ ปิงปอง-ธงชัย บัณฑิต มทร.ธัญบุรี

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น อารยา เอ ฮาร์เก็ต (รับบทเป็น น้ำ), กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม (รับบทเป็น ท็อป), กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา (รับบทเป็น วิน), ปาณิสรา อารยะสกุล (รับบทเป็น เจ๊หนิง), พอลล่า เทเลอร์, และพาริส อินทรโกมาลย์สุต เป็นต้น

ปิงปอง-ธงชัย บัณฑิต

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาเปิดประวัตินักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค (Tootsies And TheFake) อย่าง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ผู้ที่มารับบทเป็น กอล์ฟ กันด้วยค่ะ กับเส้นทางชีวิตของเขาที่ไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เขาก็สามารถที่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ จนก้าวผ่านมาสิ่งเหล่านั้นมาได้ในที่สุด และกลายมาเป็นนักแสดง-พิธีกรขวัญใจแฟน ๆ

ประวัติส่วนตัว

ปิงปอง หรือ ธงชัย ทองกันทม เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2532 ส่วนด้านการศึกษานั้นปิงปองเรียนจบจากโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป และได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และด้านนิสัยส่วนตัวของปิงปอง เป็นคนที่สนุกสนาน เข้ากับคนได้ง่าย และมักจะเป็นคนที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ

ถึงแม้ว่าปิงปองจะเติบโตมาในครอบครัวที่มีสถานะทางการเงินที่ไม่ค่อยดีนัก และยังเคยต้องอาศัยอยู่ในบ้านเอื้ออาทร แต่ปิงปองกลับไม่เคยคิดน้อยใจ หรือรู้สึกท้อเลย ซึ่งในทางกลับกันเขากลับลุกขึ้นมาสู้ มีความอดทน และขยัน จนในที่สุดก็สามารถเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือ 2 เป็นของตนเองได้สำเร็จ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยหารายได้ให้กับครอบครัว

ปิงปอง ธงชัย

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับเส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของปิงปองเริ่มจากการได้เข้ามาขายเสื้อผ้ามือ 2 ในตลาดนัดแห่งหนึ่ง และด้วยลีล่าการขายเสื้อผ้าสุดโดนใจก็ทำให้เขาถูกทาบทามเข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิง โดยผลงานการแสดงแจ้งเกิดของเขาก็คือ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ในบทของ กอล์ฟ และก็ยังเคยได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ ปลวกขึ้นบ้าน อีกด้วย

พร้อมทั้งยังมีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ติตตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น เรื่องนางสาวไม่จำกัดนามสกุล ในบทของ เต้ย เพื่อนสาวสุดฮาของนางเอก (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา), สู้ตาย!! นายกระจับ และรายการคลอดมาคุย ทางช่อง Youtube ฯลฯ

ปิงปอง ธงชัย

ปิงปอง ธงชัย

นักแสดงจากภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค (Tootsies And TheFake)

ปิงปอง ธงชัย

ปิงปอง ธงชัย

ปิงปอง-ธงชัย บัณฑิต

ปิงปอง ธงชัย

ปิงปอง-ธงชัย บัณฑิต

รวมภาพ ปิงปอง ธงชัย

ภาพจาก IG : @sindy_pwoong

บทความที่น่าสนใจ