ดารารับปริญญา โบว์ เมลดา

ยินดีกับ “โบว์ เมลดา” เรียน ม.รามจบแล้ว – ใช้เวลา 4 ปี

Home / วาไรตี้ / ยินดีกับ “โบว์ เมลดา” เรียน ม.รามจบแล้ว – ใช้เวลา 4 ปี

ยินดีกับนักแสดงสาวสวย “โบว์-เมลดา สุศรี” หลังจากใช้เวลาเรียน ม.รามคำแหง มา 4 ปี ก็สำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิต ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาได้เข้าเรียนอย่างสม่ำเสมอเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน เพราะเธอต้องทำงานในวงการบันเทิงควบคู่ไปด้วย

โบว์ เมลดา เรียน ม.รามจบแล้ว – ไม่ค่อยมีเวลาเข้าเรียน อาศัยใช้เทคนิคการจำ

ล่าสุด! สาวโบว์ ได้โพสต์รายละเอียดกำหนดการ การรับปริญญาในวันซ้อมย่อย วันซ้อมใหญ่ และวันรับจริง

ทุกคนนนน โบว์เรียนจบเเล้วน้า ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เชิญทุกท่านอีกทีนึงนะคะ ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
24 ม.ค. (วันซ้อมย่อย) เวลา 14:00น. เป็นต้นไป
31 ม.ค. (วันซ้อมใหญ่) เวลา 14:00น. เป็นต้นไป
7 ก.พ. (รับจริง) เวลา 15:00น. เป็นต้นไป
มาถ่ายรูปกัน

ก่อนหน้านี้ทาง แฟนเพจ PR Ramkhamhaeng University ก็ได้เผยภาพของนักแสดงสาว “โบว์ เมลดา” ในชุดนักศึกษาพร้อมรูปชุดบัณฑิต โดยมีข้อความว่า….

“จบแล้วจ้าาา น้องโบว์ เมลดา ว่าที่บัณฑิตคณะสื่อสารมวลชนยินดีกับน้องด้วยน้าาาาา น้องโบว์ ให้กำลังใจเพื่อนนักศึกษารามฯว่า ใบปริญญาเป็นตัวการันตีความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา โบว์ใช้เวลาเรียน 4 ปี ไม่ค่อยมีโอกาสเข้าเรียน อาศัยการอ่านหนังสือ ใช้เทคนิคการจำ และมีกลุ่มเพื่อนที่คอยดูแลกันและกัน ฝากเพื่อนๆ อย่ากดดันตัวเอง เรียนแบบสนุกๆ สบายๆ ใช้ความตั้งใจ รับรองประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจแน่นอน”

โบว์ เมลดา ในชุดครุย ม.รามคำแหง

ประวัติ โบว์-เมลดา

โบว์-เมลดา สุศรี หรือ เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2539 เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการติด 1 ใน 7 การประกวด Smile Kids บนเวทีไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 หลังจากนั้นในปี 2553ได้เป็นศิลปินสมาชิกเกิร์ลกรุป วง คิส มี ไฟฟ์ ค่ายกามิกาเซ่ และเคยได้รับตำแหน่งชนะเลิศจากการเข้าประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013  ต่อมาได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มีผลงานละครออกมาหลายเรื่อง ผลงานเด่น ๆ เช่น ใยกัลยา, คาดเชือก, โนห์รา, หงส์เหนือมังกร, พชรมนตรา, มนตร์กาลบันดาลรัก และผลงานปัจจุบัน อินทรีแดง เป็นต้น

ประวัติด้านการศึกษา จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง, จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สายศิลป์ ภาษาญี่ปุ่น โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และจบระดับปริญญาตรีจาก คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์

ภาพจาก: ramkhamhaeng.ru, IG:@bow_maylada

บทความแนะนำ