ดาราจบนอก ดาราจบปริญญาโท เพลง ชนม์ทิดา

เพลง-ชนม์ทิดา จบ ป.โท จากอังกฤษ – My little girl ที่พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ภูมิใจ

Home / วาไรตี้ / เพลง-ชนม์ทิดา จบ ป.โท จากอังกฤษ – My little girl ที่พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ภูมิใจ

เพลง ชนม์ทิดา ทายาทคนดังที่ทั้งสวยและเก่ง สร้างความภูมิใจให้คนเป็นแม่และพ่ออย่าง ตู่ นันทิดา และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อยู่ตลอด หลังจากเรียนจบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 1 ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเมื่อสองปีที่แล้ว ล่าสุด! ก็ตั้งใจเรียนปริญญาโทจนจบและคว้าปริญญามาได้อีกใบที่อังกฤษ งานนี้คุณพ่อเอ๋และคุณแม่ตู่บินลัดฟ้าไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวถึงประเทศอังกฤษ

สวยเก่ง เพลง-ชนม์ทิดา จบ ป.โท จากอังกฤษ

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 สาวเพลง ชนม์ทิดา ทายาทคนสวยของ ตู่ นันทิดา และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้เข้ารับปริญญาหลังจบการศึกษาปริญญาโทที่ University of Westminster ประเทศอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้จบปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ที่จุฬาฯ  คณะนิเทศศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)

เพลง ชนม์ทิดา และครอบครัว 

สำหรับพิธีจบการศึกษาปริญญาโทที่ University of Westminster  ประเทศอังกฤษ คุณพ่อเอ๋และคุณแม่ตู่บินลัดฟ้าไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวถึงประเทศอังกฤษแล้วก็ยังมีเพื่อน ๆ ของสาวเพลงและหวานใจอย่าง เป๊ก เศรณี มาร่วมแสดงความยินดีด้วย นอกจากนี้คุณพ่อเอ๋ยังได้บอกด้วยว่ารู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวขนาดไหนโดยผ่านข้อความว่า “So proud of my little girl ’m the happiest man alive” ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สร้างความภูมิใจให้คุณพ่อเอ๋เป็นอย่างมากจริง ๆ สำหรับลูกสาวสุดที่รักอย่างสาวเพลง

สาวเพลง กับพ่อเอ๋

นอกจากสาวเพลงยังได้โพสต์แคปชั่นซึ้ง ๆ ถึงครอบครัวเธอด้วยว่า My Big Day x The Most Important People of my Life♥️ Couldn’t have done it without you all.

VDO ที่ Daddy ถ่ายกับมือ…ได้ยินเสียง “นี่ไงๆ ลูกพ่อ!” จาก Daddy แล้วก็ “เพลง!” จากMommy แล้ว

น่ารัก สาวเพลงและคุณแม่ตู่

เพลง-ชนม์ทิดา จบ ป.โท จากอังกฤษ

ครอบครัวของสาวเพลง และหวานใจหนุ่มเป๊ก มาร่วมแสดงความยินดีในวันจบปริญญาโท

เพลง-ชนม์ทิดา จบ ป.โท

ภาพรับปริญญาเพลง-ชนม์ทิดา จบ ป.โท จากอังกฤษ

ขอบคุณภาพจาก : plengasavahame

บทความแนะนำ