ดาราจบนอก นักแสดงดาวรุ่ง พระเอกช่อง 7 วิศวกร ไต้ฝุ่น ตากเพชร

หล่อ เก่ง โปรไฟล์ดี ไต้ฝุ่น-ตากเพชร จากหนุ่มวิศวกร สู่การเป็นนักแสดงชายดาวรุ่ง

Home / วาไรตี้ / หล่อ เก่ง โปรไฟล์ดี ไต้ฝุ่น-ตากเพชร จากหนุ่มวิศวกร สู่การเป็นนักแสดงชายดาวรุ่ง

ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร นักแสดงชายดาวรุ่งจากวิกหมอชิต ที่แฟน ๆ ละครบางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้วจากละครเรื่อง ลูกไม้ไกลต้น โดยในเรื่องนี้หนุ่มไต้ฝุ่นรับบทเป็น รักษ์ น้องชายของชานนท์ (รับบทโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์) หลังจากละครเรื่องนี้ออนแอร์ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างมากมาย และทำให้หนุ่มไต้ฝุ่นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

รู้จัก ไต้ฝุ่น-ตากเพชร นักแสดงดาวรุ่งจากวิกหมอชิต

โดยล่าสุด!! หนุ่มไต้ฝุ่นก็มีผลงานละครที่กำลังออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันถึง 2 เรื่องเลยทีเดียว ได้แก่ ดอกหญ้าในพายุ รับบทเป็น เดชา และแม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด รับบทเป็น นพ.อธิวัฒน์ (หมอเอ็กซ์) เชื่อได้เลยว่าจะต้องมีแฟน ๆ หลายคนอยากจะรู้จักหนุ่มคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้นแน่นอน (แอบบอกนิดนึงว่าดีกรีความเก่งของหนุ่มไต้ฝุ่นไม่ธรรมดาจริง ๆ)

ตากเพชร เลขาวิจิตร 

ประวัติส่วนตัว

ตากเพชร เลขาวิจิตร มีชื่อเล่นว่า ไต้ฝุ่น หรือเพื่อน ๆ มักจะเรียกสั้น ๆ ว่า ฝุ่น เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2533 เป็นลูกคนเล็ก จากพี่น้อง 2 คน ส่วนทางด้านการศึกษาหนุ่มไต้ฝุ่นสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยนอตติงแฮม (ปริญญาตรี 2 ใบ)

ไต้ฝุ่น เรียนจบ

ส่วนในระดับปริญญาโทเรียนจบจากอิมพีเรียล คอลเลจลอนดอน ซึ่งเป็นปริญญาทางกด้านวิศวกรรมศาสตร์ ปัจจุบันหนุ่มไต้ฝุ่นทำงานเป็น วิศวกร บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) และเป็นนักแสดง-พิธีกรในสังกัดช่อง 7 

ผลงานในวงการบันเทิง

สำหรับผลงานละครกับทางช่อง 7 เรื่องแรกก็คือ ลูกไม้ไกลต้น เมื่อปี พ.ศ. 2559 ส่วนในปีนี้หนุ่มไต้ฝุ่นก็มีละครที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ 2 เรื่อง คือ ดอกหญ้าในพายุ, แม่สื่อปากร้ายผู้ชายรสจัด และอีกหนึ่งเรื่องกำลังถ่ายทำอยู่คือ นางทิพย์ รับบทเป็น ทินเทพ นอกจากนี้ หนุ่มไต้ฝุ่น ยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ Sportlight On TV อีกด้วย

ไต้ฝุ่น

ไต้ฝุ่น

ไต้ฝุ่น

ไต้ฝุ่น

ไต้ฝุ่น

ไต้ฝุ่น

รวมภาพ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร

ภาพจาก IG : @tyfoon.takphet

บทความที่น่าสนใจ