ดารารับปริญญา

เรียนจบแล้ว 6 ศิลปินดารา รับปริญญามหาวิทยาลัยรังสิต

Home / วาไรตี้ / เรียนจบแล้ว 6 ศิลปินดารา รับปริญญามหาวิทยาลัยรังสิต

มหาวิทยาลัยรังสิต จัดพิธีประสาทปริญญา ประจำปี 2562 ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานในพิธี ทั้งนี้จะจัดพิธีซ้อมย่อย ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 และซ้อมใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 สำหรับปีนี้มีบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจำนวน 5,766 คน ทั้งนี้ยังมีศิลปินดาราที่เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญาในครั้งนี้ด้วย

6 ศิลปินดารา เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญา ม.รังสิต

ศิลปินดาราที่เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญา มหาวิทยาลัยรังสิต ประจำปี 2562 ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต มีรายชื่อดังต่อไปนี้

1. อาร์ม-ศรัณย์ภัทร แก้วพิกุล

อาร์ม- ศรัณย์ภัทร แก้วพิกุล เรียนจบสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและนวัตกรรมค้าปลีก คณะบริหารธุรกิจ มีผลงานการแสดง อาทิ เดอะซีรีส์รักลวงหลอน #โกงความตาย ช่อง 8, กล่อมรัก ททบ5hd1

2. วิลเลี่ยม จอห์นสตีเวนสัน

วิลเลี่ยม จอห์นสตีเวนสัน เรียนจบ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและนวัตกรรมค้าปลีก คณะบริหารธุรกิจ เคยมีผลงานซีรี่ Beauty And Theboys ซีรี่ส์เรื่องแรกที่กำกับโดยวู้ดดี้ ฉายที่เพจ Woody

3. ฝน-ปริตา ไชยรักษ์

ฝน-ปริตา ไชยรักษ์ นักแสดงช่อง 7 เรียนจบสาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มีผลงานการแสดงหลายเรื่อง อาทิ รักเต็มบ้าน, จับกัง, แฝดล่องหน, เทพธิดาป่าคอนกรีต, เกิดเป็นกา และสุดรักสุดดวงใจ และ สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋

4. กรกฎ ตุ่นแก้ว หรือ อ้น เดอะสตาร์

อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว นักแสดงช่อง 7 เรียนจบสาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ เขาเป็นที่รู้จักจากการประกวด The Star 9 แล้วได้ตำแหน่งรองแชมป์

5. แชป-วรากร ศวัสกร

แชป-วรากร ศวัสกร นักแสดงช่อง 7 เรียนจบสาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ นักแสดงและนายแบบชาวไทย มีผลงานละครเรื่องแรก ๆ ได้แก่ สามี, ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า และ บุรำปรัมปรา จนหมดสัญญาในปี 2559 ในปี 2560 เขาเซ็นสัญญากับช่อง 7 และมีผลงานละคร เช่น สื่อสองโลก, ว่าความตามรัก, เจ้าสาวช่างยนต์ เป็นต้น ในปี 2562 นี้มีผลงานละครเรื่อง เจ้าสาวแก้ขัด, พ่อหม้าย เลขท้ายสองตัว, กำนันหญิง และ เงาบุญ

6. อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์

อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงช่อง 3  เรียนจบสาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ สุดแค้นแสนรัก ตามมาด้วย เลือดมังกร, ชาติพยัคฆ์, ประทีปรักแห่งใจ, บ่วงบรรจถรณ์, ไข่มุกมังกรไฟ, ประกาศิตกามเทพ และ ชาติเสือพันธุ์มังกร เป็นต้น

ภาพจาก :  อินสตาแกรม arm_sukavin, willthehatman, fonparitaaonkorakot19, chapvarakorn ,nnattawin

บทความแนะนำ