cute girl นักแสดงวัยรุ่น น้ำฝน ปริตา มิสทีนไทยแลนด์ สาวน่ารัก สุดรักสุดดวงใจ

เปิดประวัติ น้ำฝน-ปริตา หรือ พิมพ์พลอย จากละครน้ำดี สุดรักสุดดวงใจ | นักศึกษา ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / เปิดประวัติ น้ำฝน-ปริตา หรือ พิมพ์พลอย จากละครน้ำดี สุดรักสุดดวงใจ | นักศึกษา ม.รังสิต

สวย น่ารัก สดใส “น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์” หรือ “พิมพ์พลอย” จากละครน้ำดีที่ถูกรีเมคกลับมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งอย่างเรื่อง “สุดรักสุดดวงใจ” ซึ่งออนแอร์ไปไม่เพียงกี่ตอนเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ละคร โดยเรื่องนี้มีนักแสดงวัยรุ่นมาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นพระเอกของเรื่อง สมโชค รับบทโดย บิ๊ก-ณทรรศชัย ส่วนนางของเรื่อง เพียงแพร รับบทโดย เจด้า-ศรัณย่า

น้ำฝน-ปริตา นักศึกษา จากรั้ว ม.รังสิต

โดยในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ สาวสวย น่ารัก “น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์” หรือ พิมพ์พลอย อีกหนึ่งตัวละครสำคัญในเรื่องสุดรักสุดดวงใจกัน ที่ต้องขอบอกเลยว่าในชีวิตจริงเธอสวยและน่ารักมากๆ แถมยังเป็นนักศึกษา วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับสาวคนนี้กันเลย

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

สำหรับ “น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์” เป็นชาวจังหวัดนครปฐม เกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2539 โดยเธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 และได้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย นอกจากนี้ยังได้รับตำแหน่ง สาวผิวสวยไร้รอยสิว อีกด้วย

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

หลังจากนั้น ในปี พ.ศ. 2554 สาวน้ำฝน ก็ได้มีผลงานด้านละครให้เราได้ชมกันได้เรื่อง ไต้ฝุ่นสุดซ่า สายฟ้าจอมกวน ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งในเวลาต่อมาปี พ.ศ. 2557 สาวน้ำฝนก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 จนมาถึงในปัจจุบัน และได้มีผลงานด้านละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น รักเต็มบ้าน, จับกัง, แฝดล่องหน, เทพธิดาป่าคอนกรีต, เกิดเป็นกา และสุดรักสุดดวงใจ เป็นต้น 

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

ส่วนทางด้านการศึกษา สาวน้ำฝน สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย สายศิลป์-คำนวณ จากโรงเรียนนักบุญเปโตร อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม และในปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต 

ผมปลิวววววๆ cr. @fotayen

A post shared by ฝน ปริตา (@fonparita) on

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

สาวน้ำฝน ในชุดนักศึกษา

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

สวย หวาน น้ำฝน หรือ พิมพ์พลอย #สุดรักสุดดวงใจ

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

เจ้าฟลามิงโก้? ชุดน่าร้ากกกกก @coatwink @sensebysos

A post shared by ฝน ปริตา (@fonparita) on

น้ำฝน ปริตา ไชยรักษ์

รวมภาพสาวสวยน่ารัก “น้ำฝน-ปริตา”

ภาพจาก IG : @fonparita