tu คณะศิลปศาสตร์ นักแสดงใหม่ พิธีกร ภาพยนตร์ ม.ธรรมศาสตร์ มธ

เปิดกระเป๋า นักแสดงหน้าหวาน เทวี ฤาชนก จากหนังตีสาม คืนสาม 3D

Home / วาไรตี้ / เปิดกระเป๋า นักแสดงหน้าหวาน เทวี ฤาชนก จากหนังตีสาม คืนสาม 3D

นักแสดงสาวสวยหน้าหวานจากหนังหลายเรื่อง และผลงานหนังใหม่กับ “ตีสาม คืนสาม 3D” ตอนคอนแวนต์ เทวี-ฤาชนก มีแสง นอกจากเล่นหนังเก่งแล้ว เธอยังเรียนเก่งอีกด้วย เพราะตอนนี้เรียนปี 1 คณะศิลปศาสตร์ สาขาปรัชญา การเมืองและเศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ว่าแต่สาวนักการฑูตคนนี้เขาจะพกของอะไรไปเรียนที่มหา’ลัยบ้าง ไปดูกันดีกว่า

นักแสดงหน้าหวาน เทวี ฤาชนก จากหนังตีสาม คืนสาม 3D

เทวี ฤาชนก มีแสง

“กระเป๋าใบนี้ป้าซื้อให้ในวันเกิดหนูค่ะ เขาเพิ่งซื้อมาให้เมื่อตอนตุลาคมที่ผ่าน ใช้มา 5 ครั้งเองค่ะ แต่ก่อนจะใช้กระเป๋าใบสีขาว ใบใหญ่ๆ เลย แล้วหนูก็ซุ่มซ่ามวางไปทั่ว สีมันเลยเปรอะหมด ตอนนี้ใช้สีดำดีหน่อย ไม่เลอะง่าย แล้วใบก็ไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังพอดี เพราะถ้ามีใบใหญ่หนูจะชอบใส่ของไปเยอะ พอใบเล็กก็จะจำกัดของที่ใส่ลงมาหน่อย แล้วใบนี้ มันคล้องแขนก็ได้ สะพายข้างก็ได้ เวลาไปมหา’ลัย บางทีเขาก็ไม่บังคับว่าต้องใส่ชุดนักศึกษา หนูก็ใส่ชุดไปรเวท แล้วก็สะพายข้างตลอด ดูห้าวๆ หน่อย เพราะหนูไม่ใช่สาวหวาน อิอิ”

น้ำแร่ Evian
หนูติดน้ำแร่ที่สุดเลยค่ะ ไม่ใช่ห่วงสวยนะ แต่หนูง่วงนอนมากเวลาเรียน 55 แล้วก็ไม่สามารถจะลุกไปล้างหน้าได้ทุก 10 นาทีนะ เลยเอาน้ำแร่นี่แหละ ฉีดหน้า แล้วพอมันกระทบแอร์เย็นๆ นะ สดชื่นขึ้นมาทันที

กระจก
ไว้ส่องดูความเรียบร้อยระหว่างวัน หนูชอบลายมันสวยดีนะ แล้วขนาดก็ไม่ใหญ่มาก แถมไม่หวานเกินไปด้วย

โทรศัพท์มือถือ
มีเล่นแค่ IG กับ LINE  LINE นี่นานๆ จะเปิดเช็คที เล่นเยอะหน่อยก็ IG แหละ ไลค์รูป คอมเม้นท์รูป ในมือถือหนูมีเกมแค่เกมเดียวเอง อิอิ แต่ชอบฟังเพลงบ่อย เพลงสไตล์คลาสสิค เวลาอ่านหนังสือเครียดๆ ก็จะเปิดมาฟัง คลายเครียดดีอะ แล้วแบตจะหมดเร็ว วันหนึ่งก็ต้องชาร์ตหลายรอบอยู่

ช็อกโกแลตคิทแคท
หนูชอบกินคิทแคทมากค่ะ >< กินเกินวันละ 5 อัน เมื่อก่อนติดรสชาเขียวของญี่ปุ่น แต่ตอนนี้มากินช็อกโกแลตของไทยบ้าง แต่ตอนแรกชอบช็อกโกแลต Royce แต่ว่ากินมากรู้สึกอ้วน เลยเปลี่ยนมาเป็นคิทแคทมีเวเฟอร์ปนด้วย น่าจะอ้วนน้อยกว่า หรือเปล่า 55

เครื่องสำอาง
หนูชอบลิปสติกกับที่ดัดขนตา อย่างลิปสติก 2 แท่งนี้ อันหนึ่งสีชมพูเข้ม สีไม่แรงดี อีกอันสีส้มสดใส ส่วนขนตา ชอบดัดให้ขนตางอนๆ

แหวน
เพิ่งซื้อมาจากสยาม หนูชอบตรงที่มันมีโบตุ้งติ้งๆ อะ น่ารักดีค่ะ

สมุดโน้ต
ไว้จดเตือนความจำเรื่องต่างๆ ว่าต้องทำอะไรบ้าง ส่วนด้านหน้าสติ๊กเกอร์นี้หนูซื้อมาติดเอง จริงๆ มันเป็นสมุดสีน้ำตาลเปล่าๆ

เทวี ฤาชนก มีแสง

เทวี-ฤาชนก มีแสง

เทวี ฤาชนก มีแสง

เทวี-ฤาชนก มีแสง

เทวี ฤาชนก มีแสง

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.8 (สัมภาษณ์เมื่อ มกราคม 2014)