HateLoveSeries ดาราวัยรุ่น วีรกรรมดารา โอบ นิธิ

5 วีรกรรมสุดแสบสมัยมัธยมฯ “โอบ นิธิ” หรือ โจอี้ จากซีรีส์เรื่อง เคว้ง

Home / วาไรตี้ / 5 วีรกรรมสุดแสบสมัยมัธยมฯ “โอบ นิธิ” หรือ โจอี้ จากซีรีส์เรื่อง เคว้ง

ดาวเด่น แคมปัส-สตาร์ วันนี้ เราจะพาไปย้อนดูวีรกรรมสุดแสบ ของ โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์  นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่รับบท โจอี้ จากซีรีส์เรื่อง เคว้ง  ก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจจากบท “ไอ่”  ในซีรีส์ Hate Love Series  เห็นเป็นหนุ่มยิ้มง่าย พูดจาน่ารัก ดูจริงใจ อบอุ่นอย่างนี้ ในอดีตสมัยเรียนโรงเรียนวัดราชบพิธ (โรงเรียนชายล้วน) ถึงแม้เขาจะเป็นเด็กเรียนเก่ง แต่เขาไม่ใช่เด็กเนิร์ด เป็นเด็กเรียนเก่งที่สร้างวีรกรรมแสบๆ ไว้เยอะใช่ย่อย >//<  ซึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการรถโรงเรียนค่ะ ไปย้อนดูกันดีกว่า ว่าสมัยนักเรียนเขาจะเคยสร้างวีรกรรมอะไรเอาไว้บ้าง?

โอบ นิธิ กับ 5 วีรกรรมสุดแสบ สมัยมัธยมฯ

วีรกรรม 5 เล่นเกมเคาน์เตอร์ในห้องเรียน

เด็ก ม. 1 ทุกคนที่เข้ามาเรียนโรงเรียนวัดราชบพิธ ต้องได้ไปเรียนที่วัดด้วย ซึ่งในห้องเรียนของโอบจะมีคอมพิวเตอร์อยู่ประมาณ 4-5 เครื่อง เขาและเพื่อนๆ เลยชวนกันนั่งเล่นเกมเคาน์เตอร์ จนครูที่ปรึกษาบ่น และบ่นตั้งแต่วันแรกที่เข้าเรียน จนวันที่จบเลย

วีรกรรม 4 แหกกฎตั้งแต่หัวจรดเท้า

ช่วงเรียนซัมเมอร์กลับมาจากนิวซีแลนด์ ตอนนั้นไว้ผมยาว เลยเดินพราวด์ อาจารย์ท่านหนึ่งตะโกนมาถามว่าทำไมผมยาวขนาดนี้ เลยประชดอาจารย์ด้วยการตัดสกินเฮด กางเกงห้ามสั้นก็ใส่สั้นมาก กระเป๋าใช้สีแดงตามกฎต้องสีดำ หัวจรดเท้าผิดระเบียบทุกอย่าง อาจารย์เผยอีกว่าเขาชอบนั่งหลังห้อง และชอบแหกกฎทุกอย่าง >//< แต่คุณครูก็บอกว่า เขาเป็นเด็กเรียนดี พร้อมทั้งทำกิจกรรมได้ดีมากด้วย

วีรกรรมที่ 3 มือวางประทัด

เขายอมรับว่าเป็นคนมือบอน ตอนเด็กๆ เคยเห็นเขาจุดประทัดโยนแกล้งคนอื่น พอโตมาเขาเลยทำบ้างเพราะรู้สึกว่าน่าจะสนุกดี นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมวีรกรรมด้วยอีก 2 คน เทศกาลลอยกระทงในโรงเรียน เขาไปซื้อจรวด มีลูกเสือ 2 คน เดินผ่านแล้วเขาตกใจเลยวิ่งหนี โอบฝากบอกมาด้วยว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เพราะมันเกิดอันตรายได้ เวลาเล่น ควรเล่นให้ถูกวิธี

oabnithi (7)

ดรีมเพื่อนในแก๊งค์ โอบ ที่ชอบโดนแกล้ง

วีรกรรมอันดับที่ 2 เป็นคนขี้แกล้งเพื่อนหนักมาก

โอบเผยว่าเป็นคนชอบแกล้ง มีเพื่อนในห้องคนนึง แกล้งแล้วไม่โกรธ ล้อชื่อพ่อชื่อแม่ ตบหัว เอารองเท้าไปซ่อน ผลักตกน้ำก็มี ก่อนแกล้งเขาจะมีท่าประจำตัวคือท่า ปั่นมือ (เอามือมาประสานและถูขึ้นลง) เคยจุดพลุแล้วยื่นมาใส่เพื่อน แกล้งถอดเสื้อผ้าเพื่อนจนเหลือ กกน. ตัวเดียว แต่เขาทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจนถึงทุกวันนี้ เห็นแกล้งกันขนาดนั้น จริงๆ แล้วเขาไม่ได้เกลียดกันเลยนะ โอบบอกว่าที่แกล้งก็เพราะรัก (สงสัยจะรักหนักมากกก ฮ่าๆ)

วีรกรรมอันดับที่ 1 เรียนดี กีฬาเด่น เก่งทุกด้าน

เรียนดีเป็นคนที่มุ่งมั่น จบมาด้วยเกรด 3.58 เป็นอันดับ 1 ของห้อง เขาชอบเลข กับภาษาอังกฤษ เทนนิส มีทักษะพื้นฐาน เรียนมาตั้งแต่เด็กๆ อายุ 10 ขวบ ดูเทนนิสแล้วชอบถึงขนาดจริงจังในการแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย ติดแรงกิ้งของนักเทนนิสตอนอายุ 14 ติด 1 ใน 100 ประเทศไทย

ปัจจุบัน โอบ นิธิ เรียนคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อ่านเรื่องราวในรั้วมหาลัยของโอบได้ที่นี่ >> https://campus.campus-star.com/star/11945.html

รวมภาพ โอบ นิธิ ดาราหนุ่มสุดฮอต ที่ดูใจดีอบอุ่น

oabnithi (1)

oabnithi (6)

ดูภาพทั้งหมดคลิกที่แกลอรี่ด้านล่างเลยจ้า

 

ดูแบบคลิปได้ที่นี่

ขอบคุณรายการ:: รถโรงเรียน ขอบคุณภาพจาก:: IG::@oabnithi,นิตยสาร ATTITUDE