cute girl Love Books Love Series ดาราวัยรุ่น วีวี่ สรัณณัฏฐ์ สาวน่ารัก หลงไฟ

น่ารัก สดใส วีวี่-สรัณณัฏฐ์ หรือ พริบพรี Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี | นักศึกษา ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / น่ารัก สดใส วีวี่-สรัณณัฏฐ์ หรือ พริบพรี Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี | นักศึกษา ม.กรุงเทพ

สาวหน้าหวานสุดน่ารัก “วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามมองอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง เพราะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีฝีมือในการแสดงพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด สาวคนนี้ก็ได้พลิกบทบาทมารับบทเป็น “แพร” สาวไซด์ไลน์ ในละครสุดโด่งดังอย่าง “หลงไฟ” ซึ่งเธอก็ได้รับฟีดแบ็คที่ดีมากจากแฟนๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นบทที่ค่อนข้างไกลตัว แต่ สาววีวี่ ก็ทำการบ้านอย่างหนัก และก็สามารถแสดงออกมาทำให้ผู้ชมละครเชื่อว่าเธอคือ แพร สาวไซด์ไลน์จริงๆ

นักแสดงหน้าใส วีวี่-สรัณณัฏฐ์ #BU

หลังจากที่ ละครหลงไฟ อวสานไปแล้ว สาววีวี่ ก็มีละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อเลย กับเรื่อง Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี ซึ่งเป็นละครในชุด “Love Books Love Series” โดยได้รับบทเป็น พริบพรี (พริบพับดาว จารุกกฤตติ์) ลูกคุณหนูที่เรียนโรงเรียนหญิงล้วนมาโดยตลอด แต่เมื่อได้ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อได้มาเจอกับพระเอก พูห์ (รับบทโดย กั้ง วรกร) เรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไร แฟนๆ ก็อย่าลืมไปติดตามกันได้ละครเรื่องนี้นะจ๊ะ แต่ก่อนที่เราจะไปชมละครของสาววีวี่ วันนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอกันก่อน พร้อมมีภาพความน่ารักของเธอมาฝากกันด้วย…

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

➖ มันก็จะเหม่อๆหน่อยยย ? ? : @kid_sinner

A post shared by S A R A N N A T ? (@vivi_sarannat) on

“วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี” เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2542 ทางด้านการศึกษา ระดับอนุบาลและประถมศึกษา สาววีวี่ เข้าศึกษาที่ โรงเรียนโสมาภานุสสรณ์ หลังจากนั้นได้เข้ามาเรียนต่อระดับประถมศึกษาที่ โรงเรียนโสมาภาพัฒนา ระดับมัธยมศึกษา จบจากโรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ และในปัจจุบัน สาววีวี่ กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาตร์ ชั้นปีที่ 1

สำหรับ สาววีวี่ เริ่มเข้าวงการบันเทิง จากการประกวด Young Model Contest 2012 หลังจากนั้น เธอก็ได้รับเชิญในซิทคอมลูกพี่ลูกน้อง รับบทเป็น น้ำฝน และซีรีส์ที่ทำให้สาวคนนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ Club Friday to be Continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย รับบทเป็น กระต่าย และลายหงส์ รับบทเป็น ซี

วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

ผลงาน :

– 2557 ซิทคอมลูกพี่ลูกน้อง รับบทเป็น น้ำฝน

– 2558 เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ ตอน สัปเหร่อ รับบทเป็น เฟิร์น, GPA สถาบันพันธุ์แสบ รับบทเป็น แตงโม, ปริศนาอาฆาต รับบทเป็น เนเน่

– 2559 Club Friday to be Continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย รับบทเป็น กระต่าย, ลายหงส์ รับบทเป็น ซี, Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด รับบทเป็น อิงอิง, Melodies of Life ตอน ภาพลวงตา รับบทเป็น มิ้นท์, มิติสยอง 13 เขตสยอง ตอน เรื่องเล่าชาวหอ รับบทเป็น นก

– 2560 Home Stay หนีรัก ไปพักใจ รับบทเป็น ขนมเค้ก, แหวนดอกไม้ รับบทเป็น แก้วกุดั่น, ​หลงไฟ รับบทเป็น แพร, มิติสยอง​ เชื่อเป็นไม่เชื่อตาย ตอน ผีผลัก รับบทเป็น เอ๋ย, Love Books Love Seriesตอน Mister Daddy พ่อ(คุณ)ตัวดี รับบทเป็น พริบพับดาว จารุกกฤตติ์/พริบพรี

➖ ??

A post shared by S A R A N N A T ? (@vivi_sarannat) on

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

น่ารัก สดใส สาววีวี่ ในชุดนักศึกษา

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

ออร่า นางเอกออกสุดๆๆๆๆๆ

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

ยิ่งมองยิ่งหลงรัก นักแสดงสาวหน้าหวาน วีวี่-สรัณณัฏฐ์

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพ “วีวี่-สรัณณัฏฐ์”

ภาพจาก IG : @vivi_sarannat