issue41 MOUTH VERR นักศึกษา นิตยสารแคมปัส มหาวิทยาลัย

MOUTH VERR!!! น้องเกรพส์ น้องแจ่มใส น้องสาลี่ แคมปัสฯ เล่ม 41

Home / วาไรตี้ / MOUTH VERR!!! น้องเกรพส์ น้องแจ่มใส น้องสาลี่ แคมปัสฯ เล่ม 41

รวมเรื่องสุดแสบ สุดเปิ่น ของสาวๆ ชาวมอ จากนิตยสารแคมปัส สตาร์ ฉบับที่ 41 เป็นเรื่องของน้องเกรพส์ น้องแจ่มใส และน้องสาลี่ ไปดูกันว่า แต่ละคน จะเปิ่นได้ขนาดไหน

mouth-verr

Mouth Ver !!! ของ 3 สาวชาวมอสุดเปิ่น

mouth-verr-6

มนุษยศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

เกรพส์-จันทรรัสม์ เอี่ยมเล็ก ปี 4 คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ นั่งรถตะลัยทัวร์มหา’ลัย

“ที่มหา’ลัยจะมีรถรับ-ส่งภายในมหา’ลัยค่ะ เรียกว่า รถตะลัย ซึ่งมันก็จะมีแบ่งสายไปเส้นต่างๆ เกรพส์เองก็ต้องนั่งบ่อยๆ เหมือนกัน นั่งประจำแต่ว่าไม่เคยจำสายได้เลยว่ารถตะลัยคันไหนไปสายไหนบ้าง แล้วมีอยู่วันหนึ่งเกรพส์นั่งรถผิดสาย พอขึ้นครั้งแรกผิดแล้วก็ลง แล้วก็ขึ้นใหม่ ขึ้นผิดอยู่ 3-4 รอบ จนวันนั้นต้องกลับบ้านดึกกว่าปกติ ด้วยความโก๊ะของเกรพส์เอง ปัจจุบันนี้ก็ยังมีงงๆ อยู่เหมือนกันขนาดอยู่มา 4 ปีแล้วนะ”

…..

mouth-verr-2

นิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

แจ่มใส-รชยา ไผครบุรี ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ต้องมั่น ต้องเชิดไว้ก่อนแม้ว่าจะเข้าห้องเรียนผิดก็ตาม!

“เรื่องเปิ่นๆ หน้าแตกนี่มีเยอะมากค่ะ แต่ที่พีคสุดๆ คือ เข้าห้องเรียนผิดไปครึ่งคาบ ซึ่งจริงๆ วิชานี้เรียนกับเพื่อนอีก 2 คน แต่เพื่อนไม่มา แล้วตอนนั้นมันก็เปิดเรียนวันแรกด้วย แถมเราเข้าห้องเรียนก็สายอีกเพราะรถติดมาก ไปถึงเราก็มั่นใจว่าเราดูห้อง ดูตึก ดูชั้นที่เรียนถูกหมดแล้ว เดินเข้าไปแบบสวยๆ และนั่งแบบเชิดๆ ไม่สนใจไม่ถามใครเลยว่าวิชาอะไร คือมาก็สายแล้วไง ต้องมั่นๆ เข้าไว้ 555 พอนั่งเรียนไปสักพัก เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ ทำไมมันไม่เกี่ยวกับวิชาที่เราเรียนเลย แต่ก็ยังไม่สนใจ จนเกือบท้ายคาบอาจารย์เช็คชื่อพร้อมแจกใบงาน เอ ทำไมไม่มีชื่อเรา พอดูใบงานเท่านั้น นี่มันวิชาอะไร? ถามคนข้างๆ เลย พอได้ยินคำตอบเท่านั้นแหละ หน้านี่แตกพังยับ ไม่ใช่คาบเรา สุดท้ายก็ต้องเดินออกจากห้องแบบหน้าชาๆ ไป นั่งมาได้ตั้งนาน คือไม่รู้อะไรเลย”

……..

mouth-verr-3

นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

สาลี่-ภรณ์ทิพย์ แซ่จึง ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต ขี้ลืมตั้งแต่ประถมยันมหา’ลัย

“ลี่จะเป็นคนที่ขี้ลืมมาก เป็นเด็กขี้ลืมตั้งแต่ประถมเลยค่ะ ไปเรียนก็จะลืมนั่นลืมนี่ตลอดเวลา บางวันก็ลืมเครื่องเขียน บางวันก็ลืมหนังสือเรียน ดีหน่อยที่บ้านอยู่ใกล้ คุณพ่อคุณแม่ขับรถมาไม่ไกล 10 นาทีก็ถึงโรงเรียนแล้ว แต่ก็จะโดนบ่นประจำว่า ทำไมถึงลืมเอามา ซึ่งก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน จนตอนนี้เข้ามหา’ลัยก็ยังเป็นอยู่ ยังเป็นยัยขี้ลืมคนเดิม แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องให้คุณพ่อคุณแม่เอามาให้แล้วค่ะ ลืมก็กลับไปเอาเองที่หอ เพราะหออยู่ใกล้ๆ มหา’ลัยเลย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นช่วงรีบๆ นี่แหละ แต่ก็ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลย โตขึ้นก็รับผิดชอบตัวเองได้มากขึ้นค่ะ”

…..

พบกับสามสาวนี้ได้ในนิตยสารแคมปัส สตาร์ ฉบับที่ 41