cu ดาราเรียนเก่ง นักแสดงใหม่ ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล สาวน่ารัก

สวย เก่ง! ‘ฟิล์ม ฉัตรดาว’ หรือ ‘เตือนตา’ โซ่เสน่หา บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาฯ

Home / วาไรตี้ / สวย เก่ง! ‘ฟิล์ม ฉัตรดาว’ หรือ ‘เตือนตา’ โซ่เสน่หา บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาฯ

สาวสวย เรียนเก่ง ความสามารถรอบด้าน ‘ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล’ นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังน่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้เลย และล่าสุดกับบทบาทการแสดงในละครรีเมคสุดฮอตอย่าง ‘โซ่เสน่หา’ โดยในเรื่องนี้สาวฟิล์มรับบทเป็น ‘เตือนตา’ สาวเรียบร้อย ธรรมะธัมโม เพื่อนนางเอก (ปุ๋ม รับบทโดย พีค ภัทรศยา)

เปิดประวัติ ‘ฟิล์ม ฉัตรดาว’

หลายๆ คนอาจจะคุ้นหาคุ้นตาของสาวฟิล์มกันมาบ้างแล้ว จากการประกวดนางสาวไทย ในปี 2555 วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีภาพน่ารักๆ ของสาวฟิล์มมาฝากกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับเธอกันเลย

ฟิล์ม ฉัตรดาว

สาว ‘ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล’ เกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2535 เริ่มเข้าสู่วงการจากการประกวดนางสาวไทย ในปี 2555 เข้ารอบ 18 คนสุดท้าย ก่อนที่จะมาเข้าสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยสาวฟิล์มเริ่มมีผลงานละครเรื่องแรกก็คือ ‘ละครเทิดพระเกียรติชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่อง จากฟากฟ้าสุราลัย’ หลังจากนั้นเธอก็ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวยในละครรีเมคจากบทนางร้ายในละคร ‘อกธรณี รับบทเป็น โลมตา’ 

ฟิล์ม ฉัตรดาว

ซึ่งในปัจจุบันเธอก็มีผลงานอย่างต่อเนื่องให้เราได้ชมกัน ทั้ง ‘โซ่เสน่หา รับบทเป็น เตือนตา’ ที่กำลังออนแร์อยู่ พร้อมทั้งยังมีละครที่ยังไม่ได้ออนแอร์และถ่ายทำอยู่ได้แก่ ‘ลูกหลง รับบทเป็น พัดชา/บุญหลง’ และ ‘สกาวเดือน รับบทเป็น มิรันตี’

ฟิล์ม ฉัตรดาว

ฟิล์ม ฉัตรดาว

ส่วนทางการศึกษานั้น สาวฟิล์มสำเร็จการศึกษา จากคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 พร้อมทั้งเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ที่ผ่าน และตอนนี้ก็กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะจิตวิทยา สาขาจิตวิทยาสังคม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

ฟิล์ม ฉัตรดาว

แอบถ่ายจากด้านข้างยังสวยขนาดนี้เลย ถ้าหันมาเต็มๆ ใจละลายแน่นอน

ฟิล์ม ฉัตรดาว

มินิฮาร์ทสไตล์สาวฟิล์ม น่ารักมากกกก

ฟิล์ม ฉัตรดาว

มีความมุ้งมิ้ง น่ารัก คุณรังสรรค์ & คุณเตือนตา #โซ่เสน่หา

สาวแว่น สุดน่ารัก ‘ฟิล์ม ฉัตรดาว’

ฟิล์ม ฉัตรดาว

เห็นรอยยยิ้มแบบนี้แล้วใจละลายเลยยยย

ฟิล์ม ฉัตรดาว

รวมภาพ สาวสวย เรียนเก่ง ‘ฟิล์ม ฉัตรดาว’

ภาพจาก IG @film_chatdao