กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดาราศิษย์เก่า ย้อนวัยใส เอแบค

ย้อนวัยใส! กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ศิษย์เก่า ม.อัสสัมชัญ

Home / วาไรตี้ / ย้อนวัยใส! กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ศิษย์เก่า ม.อัสสัมชัญ

แฟนๆ รายการของช่องเวิร์คพอยท์คงรู้สึกว่า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หายหน้าหายตาไปไหน ช่วงนี้เขากลับมาในบทบาทพิธีกรอีกครั้งแล้วค่ะ ล่าสุด! ในรายการ The X Factor Thailand สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงพิธีกรหนุ่มมากตามสามารถคนนี้ วันนี้มีภาพปัจจุบันมาอัพเดทให้หายคิดถึง แถมยังมีภาพวัยใสที่เพื่อนๆ อาจยังไม่เคยเห็นมาให้ได้ชมกันด้วยค่ะ

ย้อนวัยใส! กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ พิธีกร The X Factor Thailand

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล: กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2522

การศึกษา: จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอกการเงิน

เส้นทางผลงาน

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยการถ่ายแบบในนิตยสาร เพชร ทำให้จากนั้นเริ่มมีผลงานการแสดงตามมา เช่น เรื่อง สาวใช้หัวใจชิคาโก, รักห้ามโปรโมท และ พินัยกรรม เป็นต้น

หลังจากงานแสดง ในปี พ.ศ. 2545 เริ่มทำงานเป็นดีเจ และมีชื่อเสียงในการเป็นดีเจจากการจัดรายการแฉแต่เช้า ร่วมกับ มดดำ คชาภา แต่ผลงานที่โดดเด่นของกฤษณ์ก็คือการได้เป็นพิธีกรรายการในสังกัด  เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ คนอวดผี, ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 1 และ 2, แฟนพันธุ์แท้ ( 5 ปี) เป็นต้น ล่าสุด! ปัจจุบัน มีอยู่ 2 รายการที่กำลังเป็นกระแส และกฤษณ์ รับผิดชอบทำหน้าที่เป็นพิธีกรคือ Battle TV สถานีแข่งไลฟ์, The X Factor Thailand  นอกจากนี้เขายังป็นผู้บริหาร บริษัท แฟล็กชิพ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นผู้จัดละครซีรีส์ คาราบาว เดอะซีรีส์ อีกทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังจากจัดคอนเสิร์ต Maya Music Festival อีกด้วย

ตอนวัยใส หน้าญี่ปุ่นเวอร่์

กฤษณ์ และน้องชาย

กันต์ กันตภาวร และ กฤษณ์

รายการ The X Factor Thailand

รวมภาพ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

ภาพจาก: www.instagram.com/kris_srepoomseth