bu Cute Boy ซิง หฤษฎ์ นักแสดงวัยรุ่น

เปิดประวัติ ซิง หฤษฎ์ นักแสดงหนุ่มยิ้มน่ารัก – นศ. คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / เปิดประวัติ ซิง หฤษฎ์ นักแสดงหนุ่มยิ้มน่ารัก – นศ. คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่น ที่นอกจากจะมีความสามารถในการทางด้านแสดงแล้ว หนุ่มซิง ยังมีความสามารถทางด้านดนตรีอีกด้วย ทั้งร้องเพลงได้และเล่นกีตาร์ก็เก่ง แถมยังเคยได้รับรางวัลเหรียญทองจากการประกวด Siam Kolkarn Family Popular Music The 1st Concert 2012 มาอีกแล้วด้วย

ซิง หฤษฎ์ นักศึกษาหล่อจากรั้ว #BU

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองจริงๆ ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้กับหนุ่มคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรู้กับเขากันได้เลย…

ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ เกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2540 ที่กรุงเทพมหานคร ทางด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับมัธยมตอนปลาย จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย อีกทั้งหนุ่มซิง ยังสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนอีกด้วย ในฐานะมือกีตาร์ของวงไม้เท้าอาม่าและวงเซอร์ติส แบนด์

และยังได้เข้าร่วมการประกวด Siam Kolkarn Family Popular Music The 1st Concert 2012 ซึ่งหนุ่มซิง ก็สามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้ โดยในปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับ หนุ่มซิง เริ่มเข้าวงการบันเทิงโดยการแคสติ้งซีรีส์เรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series) ในปี พ.ศ. 2557 ซึ่งได้รับบทเป็น “เป้อ หรือ เปเปอร์” และนี่ก็ทำให้ หนุ่มซิง เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น หลังจากนั้นก็มีผลงานทางด้านการแสดง ทั้งผลงานซีรีส์ มิวสิควิดีโอ ถ่ายแบบ เดินแบบ ตามมาอย่างต่อเนื่อง และเรื่องล่าสุด!! กับซีรีส์ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Monster Romance รับบทเป็น “จืด” ที่เพียงออนแอร์ไปไม่กี่ตอนเท่านั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีแล้ว

ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ

ผลงานที่ผ่านมา

  • 2557 เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ รับบทเป็น เป้อ/เปปเปอร์
  • 2558 เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ รับบทเป็น ซีซั่น 2 เป้อ/เปปเปอร์
  • 2559 เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ ตอน “ฤดูร้อน” รับบทเป็น คูล, รุ่นพี่ Secret Love ตอน “Puppy Honey” รับบทเป็น จิรวัฒน์ พันธ์โพธิ์ทอง (ดิน), Melodies of Life ตอน “My Name Is Single (คนไม่มีแฟน)” รับบทเป็น โอะ, Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด, Melodies of Life ตอน “เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด” รับบทเป็น ช้าง
  • 2560 รุ่นพี่ Secret Love ตอน “Puppy Honey 2 สแกนหัวใจ นายหมอหมา” รับบทเป็น จิรวัฒน์ พันธ์โพธิ์ทอง (ดิน), 2560 Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ รับบทเป็น นุกนิก, My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Edge of 17 รับบทเป็น  จืด, My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Monster Romance รับบทเป็น จืด
  • 2561 THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ รับบทเป็น โอม (วิชัย ทรายเงิน)
  • 2562 เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ รับบทเป็น เขียวเข้ม, One Night Steal แผนรักสลับดวง

ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ

งานด้านพิธีกร

  • 2560 – ปัจจุบัน รถโรงเรียน School Rangers
  • 2561 Beauty & The Babes สู้ตาย My First Date

รางวัลที่เคยได้รับ

  • 2561 THAILAND MASTER YOUTH 2018 สาขาเยาวชนต้นแบบ สาขา นักแสดง

ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ

ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ

รวมภาพ ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ

ภาพจาก IG : @ssingss

บทความที่น่าสนใจ