Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น OurSkyy ช้างเผือกอยู่ในป่า นักแสดงวัยรุ่น ปลื้ม ปุริม อินซัน

ปลื้ม ปุริม กับเส้นทางในวงการบันเทิง จากความฝันอยากเป็นทหารสู่การเป็นนักแสดงหน้าใส

Home / วาไรตี้ / ปลื้ม ปุริม กับเส้นทางในวงการบันเทิง จากความฝันอยากเป็นทหารสู่การเป็นนักแสดงหน้าใส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ที่ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะได้รับบทบาทเป็นอะไรก็สามารถทำออกได้ดีตลอด และล่าสุดกับผลงานซีรีส์เรื่อง Happy birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน ที่ตอนนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ๆ จากแฟน ๆ ซีรีส์อย่างมากมาย

ปลื้ม ปุริม กับเส้นทางในวงการบันเทิง – นักศึกษาหล่อ มช.

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ หนุ่มปลื้ม ปุริม กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มคนนี้ว่าเขาเข้ามาได้อย่างไร…

ปลื้ม ปุริม

ประวัติส่วนตัว

ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา เกิดเมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 ที่จังหวัดเชียงใหม่ หนุ่มปลื้มมีส่วนตัวเป็นเรียบร้อย ร่างเริง โดยได้รับฉายาจากเพื่อน ๆ ว่า ไอ้หล่อ และในช่วงวัยเด็กหนุ่มปลื้มเคยเป็นนักกีฬาแบดมินตันมาก่อนด้วย แต่ก็มีเหตุที่ทำให้เขาจะต้องเลิกเล่นเพราะว่าได้รับบาดเจ็บนั่นเอง

ด้ายการศึกษา หนุ่มปลื้ม ปุริม จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ และในปัจจุบันหนุ่มปลื้มกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรีที่ คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 

ปลื้ม ปุริม

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของ หนุ่มปลื้ม ปุริม เริ่มต้นจากที่เขาไปเรียนกวดวิชาเพื่อเตรียมสอบเข้าทหารและได้เจอกับทีมงานของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล โดยบังเอิญ จึงได้ลองให้หนุ่มปลื้มไปแคสติ้งดูหลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ เขาก็ได้รับการติดต่อกลับจากทีมงานว่าเขาผ่านการแคสติ้ง และได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เกรียนฟิคชั่น ในบทของ ม่อน (ธนชิต ตั้งเจริญวานิชกุล) ของค่ายสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล ในปี 2556

ปลื้ม ปุริม

และในปีเดียวกันนั้น หนุ่มปลื้ม ก็มีผลงานละครออกมาให้เราได้ชมกันก็คือ คาราบาว เดอะซีรีส์ ตอนลูกหิน รับบทเป็น ป้อม ตามมาด้วยผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น เกรียนเฮ้าส์ เดอะซีรีส์ รับบทเป็น ม่อน, Fly To Fin สุดติ่งจิงเกิลเบล รับบทเป็น องครักษ์ (หนุน), Wifi Society ตอน 32-34 รักข้ามรุ่น รับบทเป็น เจมส์, เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ ตอน เรามีเรา รับบทเป็น วีระ, เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ ตอน ขอบคุณที่รักกัน รับบทเป็น น่าน, Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ รับบทเป็น ริว ฯลฯ

นอกจากนี้ หนุ่มปลื้ม ยังเคยเป็นสมาชิกวง Sleeprunway ในตำแหน่งมือเบส อีกด้วย โดยสมาชิกในวงประกอบด้วย เก้า จิรายุ, เจเจ กฤษณภูมิ, คชา นนทนันท์ และชลัช กมล แต่ในปัจจุบันหนุ่มปลื้มได้ออกมาจากวงแล้ว

ปลื้ม ปุริม

ผลงานที่ทำให้หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Edge of 17 รับบทเป็น อินธนู (อิน) ในปี 2560, Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน รับบทเป็น ต้นไม้ ในปี 2561 (กำลังออนแอร์)

และเร็วนี้ ๆ ใครที่กำลังคิดถึงคู่จิ้นวายสุดน่ารัก อิน (รับบทโดย ปลื้ม ปุริม) & ซัน (รับบทโดย ชิม่อน วชิรวิชญ์) จาก My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน เตรียมใจกันให้พร้อมเลย เพราะพวกเขาจะกลับมาเจอกับเรากันอีกครั้งใน Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน อินซัน วันที่ 30 พ.ย. 61 ทาง LINE TV

ปลื้ม ปุริม

อิน & ซัน Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน อินซัน

ปลื้ม ปุริม

ปลื้ม ปุริม

ปลื้ม ปุริม

#ช้างเผือกอยู่ในป่า มช.

ปลื้ม ปุริม

ปลื้ม ปุริม

รวมภาพ ปลื้ม ปุริม

ภาพจาก IG : @pluem_purim

บทความที่น่าสนใจ