The Little Angels of Korea คณะนักร้องประสานเสียง พระราชาผู้ทรงธรรม เกาหลีใต้ เยาวชนเกาหลีใต้ ในหลวงรัชกาลที่ 9

สุดซาบซึ้ง คณะเยาวชนนาฏศิลป์เกาหลีใต้ ร้องประสานเสียงในบทเพลง พระราชาผู้ทรงธรรม

Home / วาไรตี้ / สุดซาบซึ้ง คณะเยาวชนนาฏศิลป์เกาหลีใต้ ร้องประสานเสียงในบทเพลง พระราชาผู้ทรงธรรม

สุดประทับใจ คณะเยาวชนนาฏศิลป์ The Little Angels of Korea จากประเทศเกาหลีใต้ โชว์ร้องเพลงประสานเสียงในบทเพลง “พระราชาผู้ทรงธรรม” ในงานมหกรรม “รวมพลังเยาวชนเพื่อสันติภาพ รักบริสุทธิ์ หยุดปัญหา พัฒนาสังคม” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ได้จัดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

พระราชาผู้ทรงธรรม บทเพลงสุดซาบซึ้ง จากเยาวชนเกาหลีใต้

ซึ่งงานที่จัดขึ้นนั้น เป็นการรวมพลังของเยาวชนจากในประเทศไทยและนานาชาติ โดยเฉพาะในแถบเอเชียแปซิฟิค ทั้งนี้ ในงานมีการสถาปนา “สหพันธ์เยาวชนและนักศึกษานานาชาติเพื่อสันติภาพ” และการแสดงจากคณะเยาวชนนาฏศิลป์ The Little Angels of Korea จากประเทศเกาหลีใต้

 เยาวชนเกาหลีใต้ร้องประสานเสียงเพลง พระราชาผู้ทรงธรรม

โดยที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Jirawat Pramot ได้ทำการเผยแพร่คลิปวิดีโอการแสดงร้องเพลงประสานเสียง ของคณะเยาวชนนาฏศิลป์ The Little Angels of Korea จากประเทศเกาหลีใต้ ในบทเพลง “พระราชาผู้ทรงธรรม” เพียงแค่ได้ยินเสียงทำนองบทเพลงจากเปียโนและการร้องประสานเสียงของเยาวชนของเกาหลีใต้ ก็ทำให้คนในฮอลล์ที่ร่วมฟังต่างรู้สึกซาบซึ้งและส่งเสียงปรบมือดังกึกก้องฮอลล์ และหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ผู้ชมในโลกออนไลน์ต่างก็ชื่นชมและซาบซึ้งเป็นอย่างมาก ซึ่งนี้ต้องขอบอกเลยว่า น้องๆ เยาวชนเกาหลีใต้ได้ทำการฝึกฝนการร้องเพลงภาษาไทยมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว อย่ารอช้า… ไปชมคลิปดังกล่าวกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกเฟซบุ๊ก : Jirawat Pramot