Cute Boy KU ดารารับปริญญา ดาราเรียนจบ ดาราในชุดครุย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

หล่อ เท่ ต่อ-ธนภพ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง คณะอุตสาหกรรมเกษตร ม.เกษตรศาสตร์

Home / วาไรตี้ / หล่อ เท่ ต่อ-ธนภพ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง คณะอุตสาหกรรมเกษตร ม.เกษตรศาสตร์

ทำตามความฝันสำเร็จแล้ว “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่หลังจากทุ่มเวลาให้การทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ล่าสุด!! หนุ่มต่อ ก็ได้สำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 นี้ 

ต่อ-ธนภพ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง มก.

ทั้งนี้ หนุ่มต่อ ได้โพสต์ภาพตนเองสวมชุดครุยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า “ขออนุญาตชวนทางนี้ด้วยกลัวชวนไม่ครบจ้า ขอเชิญทุกคนร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีงานรับปริญญาฉันเอง ที่ คณะอุตสากรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาค เทคโนโลยีการบรรจุเเละวัสดุ บริเวณตึก อก 5 (มาไม่เป็น ถามพี่รปภ.ที่น่ารักของมหาลัยได้เลยนะครับ) วันที่ 13 พย (ซ้อมใหญ่) 07.30-10.00 น. ปล.ไม่บังคับนะครับ เอาที่สะดวกไม่ซีเรียส สบายๆ นะครับ”

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

โดยหลังจากภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดี กับหนุ่มต่อ กันมากมาย แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินด้วยค่ะ  

ขออนุญาตชวนทางนี้ด้วยกลัวชวนไม่ครบจ้า ขอเชิญทุกคนร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีงานรับปริญญาฉันเอง ที่ คณะอุตสากรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาค เทคโนโลยีการบรรจุเเละวัสดุ บริเวณตึก อก 5 (มาไม่เป็น ถามพี่รปภ.ที่น่ารักของมหาลัยได้เลยนะครับ) วันที่ 13 พย (ซ้อมใหญ่) 07.30-10.00 น. ปล.ไม่บังคับนะครับ เอาที่สะดวกไม่ซีเรียส สบายๆนะครับ

A post shared by Thanapob_Lee (@thanapob_lee) on

หนุ่มต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 เคยศึกษาที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 4 และได้ย้ายไปศึกษาต่อที่โรงเรียนแอ๊ดเวนตีสเอกมัย จนสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ส่วนในระดับอุดมศึกษา หนุ่มต่อ ได้เข้าศึกษาต่อในคณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และได้สำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

โดย หนุ่มต่อ เริ่มมีผลงานแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง “ถึงเวลาฟัง” ของดา เอ็นโดรฟิน และ Club Friday The Series ตอน ครั้งหนึ่งในความทรงจำ ทำไปได้ยังไง ซึ่งผลงานสองชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ ทรงยศ สุขมากอนันต์ ตามหาตัวเพื่อไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และทำให้ หนุ่มต่อ ได้แจ้งเกิดในบทของ ไผ่ (ซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น) หลังจากนั้นเขาก็ได้มีผลงานทางการด้านแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร ภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ และโฆษณา

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

 

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

หนุ่มหล่อ เท่ ต่อ-ธนภพ

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

ยิ้มละลายใจสาวๆๆๆๆ

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

ต่อ ธนภพ เรียนจบ

ต่อ-ธนภพ คว้าปริญญาใบแรก เล็งเรียนต่อ!! ไม่วิตกมีเวลาให้ มีน น้อยลง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ภาพจาก IG : @tolkung_, @thanapob_lee