Cute Boy KU คริส พีรวัส ดารารับปริญญา ดาราเรียนจบ ดาราในชุดครุย นักแสดงวัยรุ่น

หล่อ เท่ คริส-พีรวัส บัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

Home / วาไรตี้ / หล่อ เท่ คริส-พีรวัส บัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

“คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงหนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิงที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาและดนตรี นอกจาก หนุ่มคริส จะทุ่มเวลาในการทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ทั้งถ่ายละคร ซีรีส์ ถ่ายแบบ และงานอีเว้นท์ แต่หนุ่มคริส ก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องการเรียนเลย เพราะล่าสุด!! หนุ่มคริส ได้สำเร็จการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

‘คริส-พีรวัส’ ในภาพถ่ายชุดครุย

พร้อมทั้งนี้ หนุ่มคริส ก็ได้โพสต์ภาพตนเองผ่านอินสตารแกรมส่วนตัวขณะกำลังสวมชุดครุย งานนี้ัแฟนคลับต่างก็เข้าไปแสดงความยินดีกับเขาเป็นจำนวนมาก วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะมีภาพของ หนุ่มคริส ขณะสวมชุดครุยมาฝากแฟนๆ กันด้วย…

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มคริส และเรียกได้ว่าเป็นความภาคภูิใจของ หนุ่มคริส และครอบครัว เป็นอย่างมาก เพราะ หนุ่มคริส พร้อมครอบครัวได้มีโอกาสเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดในชีวิต เนื่องในโอกาสที่พระองค์ทรงเสด็จบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน

คริส พีรวัส

โดย วันที่ 20 ตุลาคม 2560 หนุ่มคริส ยังได้โพสต์ภาพสุดประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้เขียนข้อความอีกด้วยว่า “ในวันเกิดที่เป็นบุญเป็นกุศลชีวิตที่สุดแล้ว #สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี #ทรงพระเจริญ”

Happiness days ?

A post shared by __GMMTV (@kristtps) on

คริส พีรวัส

หนุ่มคริส ในชุดครุย คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

‘คริส-พีรวัส’ หนุ่มหล่อโอปป้า ขวัญใจสาวๆ

คริส พีรวัส

เอ๋อๆหน่อยมั้ง #kissing2 #gmmtv

A post shared by __GMMTV (@kristtps) on

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

บทความที่เกี่ยวข้อง

ภาพจาก IG : @kristtps