ดารารับปริญญา แพต ชญานิษฐ์

แพต ชญานิษฐ์ ภูมิใจได้เป็นบัณฑิต | กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตา อดนอนไปเท่าไร

Home / วาไรตี้ / แพต ชญานิษฐ์ ภูมิใจได้เป็นบัณฑิต | กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตา อดนอนไปเท่าไร

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับดาราสาวหน้าเก๋ แพต ชญานิษฐ์ ที่สามารถเรียนจบคว้าปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยศิลปากร คณะมัณฑนศิลป์ สาขา visual communication มาได้สำเร็จ หลังจากใช้ความพยายามในการเรียนมาตลอด 4 ปี เพราะเธอต้องทำงาน และเรียนไปด้วย ไปชมภาพน่ารักๆ วันแห่งความสำเร็จของสาวแพตกันค่ะ

ยินดีกับสาว แพต ชญานิษฐ์ บัณฑิตมัณฑนศิลป์ ศิลปากร

ทั้งนี้สาวแพตได้โพสต์กำหนดการวันซ้อม และรับจริง รวมไปจนถึงความรู้สึกของเธอในวันที่สำเร็จการศึกษาว่า  กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตาและร่างกายที่อิดโรยจากการอดหลับอดนอนไปเท่าไหร่… ลงในอินสตาแกรม น้องๆ เห็นมั้ยคะควาสำเร็จบางอย่างกว่าจะได้มามันไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินที่จะสำเร็จ แต่ระหว่างทางต้องมีความทพยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจ  แฟนๆ ที่อยากไปร่วมแสดงความยินดีไปกันได้นะคะ

หากไม่ดูเป็นการรบกวนก็เรียนเชิญนะคะ กว่าจะจบ กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตาและร่างกายที่อิดโรยจากการอดหลับอดนอนไปเท่าไหร่… วันที่ 30 พ.ย. (ซ้อมใหญ่) พรุ่งนี้* – ก่อน 12:00 และหลัง 16.30น. วันที่ 2 ธ.ค. (รับจริง) – ก่อน 12:00 น. และหลัง 16:00น. @รร.สาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ (นครปฐม) (ขอโทษนะที่ไกล ขอโทษจริงจิ๊งงง~)

A post shared by Chayanit Chansangavej (@chayanitpat) on

IG: @chayanitpatหากไม่ดูเป็นการรบกวนก็เรียนเชิญนะคะ กว่าจะจบ กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตาและร่างกายที่อิดโรยจากการอดหลับอดนอนไปเท่าไหร่… วันที่ 30 พ.ย. (ซ้อมใหญ่) พรุ่งนี้*
– ก่อน 12:00 และหลัง 16.30น.
วันที่ 2 ธ.ค. (รับจริง)
– ก่อน 12:00 น. และหลัง 16:00น.
@รร.สาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ (นครปฐม) (ขอโทษนะที่ไกล ขอโทษจริงจิ๊งงง~)

บัณฑิตสาวผมแดง

สดใส

ยิ้มแห่งความภูมิใจ

ถ่ายรูปบัณฑิตแบบแนวๆ สไตล์ สาวแพต

แพต ชญานิษฐ์

ภาพ: www.instagram.com/chayanitpat

กระทู้อื่นๆ