ดารารับปริญญา ดาราในชุดครุย บัณฑิตหล่อ พระเอกช่อง 3 เจมส์ จิรายุ

หล่อ เท่ ตามสไตล์ เจมส์-จิรายุ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / หล่อ เท่ ตามสไตล์ เจมส์-จิรายุ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

เรียนจบแล้วจ้า… สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ไม่ว่างานจะยุ่งแค่ไหนก็ตาม แต่หนุ่มเจมส์ก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียนเลย โดยล่าสุด! หนุ่มเจมส์ได้สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงที่จะเข้ารับปริญญาบัตรในเดือนธันวาคม 2560 นี้

เจมส์-จิรายุ โพสต์ภาพสวมชุดครุย

หนุ่มเจมส์-จิรายุ ได้โพสต์ภาพสวมชุดครุย พร้อมชวนแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตแจ้งกำหนดการรับปริญญา!!! ณ จุดจุดนี้ก็ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยครับ … วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ( ซ้อมใหญ่ ) … วันอาทิตย์ 17 ธันวาคม 2560 ( รับจริง ) … 2 วันนี้ ซ้อมใหญ่และรับจริงในช่วงบ่ายมีเจมส์จะมีเวลาในช่วง 8.30-11.30 ก่อนเข้าหอประชุมนะครับ ขอเรียนเชิญพี่น้องมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านถ้ามีใครว่างมากันได้นะครับ
และขอรบกวนแบ่งวันสำหรับมิตรรักแฟนเพลงเป็นวันซ้อมใหญ่ (วันที่ 16 ธ.ค. 60) และญาติผู้ใหญ่ทั้งหมดในวันรับจริง (17 ธ.ค. 60) เพื่อความสะดวกสบายสำหรับทุกท่านนะครับ กราบขอบพระคุณครับ”

ขออนุญาตแจ้งกำหนดการรับปริญญา !!! ณ จุดจุดนี้ก็ขอเรียนเชิญทุกท่านเลยครับ … วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ( ซ้อมใหญ่ ) … … วันอาทิตย์ 17 ธันวาคม 2560 ( รับจริง ) … 2 วันนี้ ซ้อมใหญ่และรับจริงในช่วงบ่ายมี เจมส์จะมีเวลาในช่วง 8.30-11.30 ก่อนเข้าหอประชุมนะครับ ขอเรียนเชิญพี่น้องมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านถ้ามีใครว่างมากันได้นะครับ และขอรบกวนแบ่งวันสำหรับมิตรรักแฟนเพลงเป็นวันซ้อมใหญ่ (วันที่ 16 ธ.ค. 60) และญาติผู้ใหญ่ทั้งหมดในวันรับจริง (17 ธ.ค. 60) เพื่อความสะดวกสบายสำหรับทุกท่านนะครับ กราบขอบพระคุณครับ ????

A post shared by Jirayu Tangsrisuk (@jirayu_jj) on

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มเจมส์กันอย่างมากมาย แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตหนุ่มสุดหล่อด้วยค่ะ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

หนุ่มหล่อแสนขี้เล่น คนอะไรมองยังไงก็หลงรัก

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

ขี่ม้ายังเท่….

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

ยิ้มละลายหัวใจสาวๆๆๆ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

ลุคนี้เท่ไม่เบาเลยยยยย

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

มีความโอปป้าสูงมาก เจมส์-จิรายุ บัณฑิตใหม่จากรั้วรังสิต

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

Dichan 947 : The Exclusive – “JamesJi” เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

บทความที่น่าสนใจ

ภาพจาก IG : @jirayu_jj