ดารารับปริญญา ดาราเก่ง บัณฑิตเกียรตินิยม พีช ปณิชา

ยินดีกับนักร้องเสียงใส พีช ปณิชา เรียนจบได้เกียรตินิยมมาให้พ่อแม่ดั่งที่หวัง

Home / วาไรตี้ / ยินดีกับนักร้องเสียงใส พีช ปณิชา เรียนจบได้เกียรตินิยมมาให้พ่อแม่ดั่งที่หวัง

ขอแสดงความยินดีกับนักร้องสาวเสียงใส  “พีช-ปณิชา มธวิชิตชัย” (อดีตนักร้องวง The 38 years ago) ที่เรียนจบจากคณะวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) เป็นที่เรียบร้อย แถมยังได้เกียรตินิยมมาครอง สมดั่งความตั้งใจที่เธอตั้งเป้าหมายไว้ว่า ถึงแม้ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยก็จะตั้งใจทำเต็มที่ให้ดีที่สุด ต้องได้อะไรมากกว่าเกรด และจะเอาเกียรตินิยมมาให้พ่อกับแม่

ไม่เสียเปล่าที่ขยัน พีช The 38 years ago ได้เกียรตินิยมมาครอง

พีช ปณิชา เมธวิชิตชัย (อดีตนักร้องวง The 38 years ago)

IG: peachhypeach ขอบคุณครอบครัวที่ไม่เคยกดดันเรื่องเรียนใดๆเราจึงเอนจอยกับมันจริงๆ เราตั้งเป้าหมายไว้ตอนเข้ามหาวิทยาลัยคืออยากทำงานโดยไม่เสียการเรียน เลยตั้งไว้ว่าเราจะตั้งใจทำเต็มที่ที่สุด คือจะเอาเกรียตินิยมมาให้พ่อกับแม่ สิ่งที่คิดคือ เราควรต้องได้รับอะไรมากกว่าตัวเลขของเกรด และต้องได้อะไรที่มันคุ้มกับการที่ต้องจ่ายเงินค่าเทอมลงไป  ผลคือ สิ่งที่เรียนทุกอย่างมันหล่อหลอมความคิด สิ่งสำคัญคือความอดทนและความเพียร มันก็มีขี้เกียดบ้างเป็นธรรมดาใครจะขยันตลอดเวลานะ แต่สุดท้ายก็ต้องสู้และไม่ย่อท้อจริงๆ .
เราเชื่อเสมอว่าเราควรทำทุกอย่างให้ดีที่สุด หากเรายังลองไม่สุดเราก็อาจจะเสียใจถ้าเราไม่ได้ทำให้มันดีที่สุด เราเชื่อในคำว่าทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดทำให้สุดและสนุกไปกับมัน  วันนี้ถือเป็นก้าวเริ่มต้นและยังต้องก้าวต่อๆไปอีกหลายเป้าหมายฮึบ เย้ mission complete และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีเป้าหมายและความฝันฮึบ สู้~! 🙂 ?❤️

วันแห่งความสุข

มุมนี้ฮิปสเตอร์พอมั้ยคะ

บัณฑิต มศว

ยินดีกับสาวพีชด้วยนะคะ ^^

ภาพจาก: www.instagram.com/peachhypeach