boom boom cash botcash show me the money Show Me The Money Thailand smtm เอ้ boom boom cash

รู้จัก เอ้ BOOM BOOM CASH โปรดิวซ์เซอร์จาก SMTM Thailand | ศิษย์เก่า ม.มหิดล

Home / วาไรตี้ / รู้จัก เอ้ BOOM BOOM CASH โปรดิวซ์เซอร์จาก SMTM Thailand | ศิษย์เก่า ม.มหิดล

เพิ่งจะเริ่มต้นสำหรับรายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์อย่าง Show Me The Money Thailand รายการสุดฮอตจากฝั่งเกาหลีที่ไทยซื้อลิขสิทธิ์มาทำเอง โดยตอนที่ 1 ของการเปิดตัวรายการมีพิธีกรมืออาชีพอย่าง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่ดำเนินรายการ

เอ้ บูมบูมแคช ผู้บุกเบิก EDM

โดยรายการจะมีโปรดิวซ์เซอร์ทั้ง 4 ทีม ได้แก่ ทีม Buddha Bless (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) ทีม DAJIM DAJAZZ (ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ และุ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) ทีม Double P (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ และ ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ทีม SUNNY CASH (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOOM BOOM CASH ) ทำหน้าที่ค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์

Show Me The Money Thailand

หนึ่งในโปรดิวซ์เซอร์ที่ทั้งเท่และมากความสามารถอย่าง เอ้ BOOM BOOM CASH หรือ BOTCASH ที่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่แร็ปเปอร์เต็มตัว แต่เขาก็มีความสามารถในการทำดนตรี ทำเพลงและบีตส์เจ๋งๆ ออกมาให้ได้ฟังกันอยู่บ่อยๆ ผ่านซิงเกิ้ลของวง BOOM BOOM CASH วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับโปรดิวซ์เซอร์สุดหล่อคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

เอ้ BOOM BOOM CASH

สัณหภาส บุนนาค หรือเอ้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงที่กำลังศึกษาเอ้ได้เล่นกีตาร์และเข้าร่วมเป็นสมาชิกวงร็อคที่มีชื่อว่า SIX C.E ค่าย Genie record ในเครือแกรมมี่ ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 6 คนได้แก่ เอ้ โอเล่ แชมป์ แพ้น ปอและแขก มีซิงเกิ้ลเพลงพันธนาการและเพลงยาวนานเพียงใด

เอ้ BOOM BOOM CASH

และในช่วงใกล้จบการศึกษา เอ้ได้ไปเที่ยวในผับตามประสาวัยรุ่นทั่วไปและได้พบกับแนวเพลง EDM เป็นครั้งแรก โดยเอ้ได้ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมเพลงที่มีแต่ดนตรีไม่มีคนร้องถึงทำให้คนจำนวนมากเต้นกันหมดทุกคน เอ้จึงได้กลับมาหาข้อมูลของแนวเพลงนี้อย่างจริงจังและตั้งใจที่จะทำเพลงแนวนี้

BOOM BOOM CASH

เมื่อเอ้ตั้งใจที่จะทำวงที่มีแนวเพลงสไตล์ EDM เอ้จึงได้ชักชวนเพื่อนจากวง SIX C.E  อีก 2 คนมาร่วมด้วยคือ โอเล่และแขก และยังได้นักร้องนำระดับเสียงโอเปร่าแชมป์โลกอย่าง หมิว รุ่นน้องจากมหาวิทยาลัยมหิดลมาเป็นนักร้องนำให้กับวง

BOOM BOOM CASH

หลังจากวง BOOM BOOM CASH มีสมาชิกครบแล้ว ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกคือ Blur Blur และตระเวนเล่นดนตรีตามสถานบันเทิงต่างๆ จนกระทั่งได้เข้าร่วมการประกวด Chang Music Contest 2012 ได้รับรางวัลชนะเลิศและมีโอกาสขึ้นคอนเสริตใหญ่ร่วมกับศิลปิน Bodyslam

BOOM BOOM CASH - เบิร๋ด ธงชัย

หลังจากได้รับตำแหน่งชนะเลิศจากการประกวดก็ทำให้วง BOOM BOOM CASH เป็นที่รู้จักมากขึ้น มีค่ายเพลง รายการ และงานจ้างติดต่อเข้ามามากมาย อีกทั้งผลงานเพลงที่มีอย่างต่อเนื่องอาทิ One Life, โต้รุ่ง, Drink and drunk, Clean Food (feat. Fukking Hero) เป็นต้น และล่าสุดกับ เพลงพี่เปิดให้ ร่วมกับพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในโปรเจกต์เบิร์ดมินิมาราธอน

เอ้ BOOM BOOM CASH

นอกจากจะทำเพลงให้กับวง BOOM BOOM CASH แล้ว เอ้ยังโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินอีกมากมาย เช่น โจอี้บอย, วง Mild, น้ำชา ชีรณัฐ, โน๊ต-อุดม, Silly fools, ลูกหว้า-พิจิกา, ลำไย ไหทองคำ, Two Pee Southside, Way Thaitanium, กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เป็นต้น

เอ้ BOOM BOOM CASH

ปัจจุบัน เอ้ได้เข้าร่วมเป็นโปรดิวซ์เซอร์ในรายการ Show Me The Money Thailand ร่วมกับเดย์ ไทเทเนี่ยม เพื่อค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์เพียงหนึ่งเดียวเพื่อรับเงินรางวัล 1 ล้านบาทและโอกาาสในการแสดงบนเวที Show Me The Money Season 7 ณ ประเทศเกาหลีใต้ แฟนๆ หนุ่มเอ้อย่าลืมเอาใจช่วยโปรดิวซ์เซอร์ทีมนี้กันด้วยนะคะ

เอ้ BOOM BOOM CASH

โอ้โห เท่มาก

เอ้ BOOM BOOM CASH

พี่เอ้ จะเท่หรือน่ารักคะ เลือก!

เอ้ BOOM BOOM CASH

ฮิปฮอปมาก งานดีมาก

เอ้ BOOM BOOM CASH

มีความหวาน ความชมพู 5555

เอ้ BOOM BOOM CASH - โน๊ต อุดม

ทำเพลงให้พี่โน๊ต-อุดม

เอ้ BOOM BOOM CASH

แค่เห็นภาพก็รู้เลยว่าต้องมันส์แน่ๆ เรายังมีภาพอีกเพียบให้ติดตามที่ด้านล่างเลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ SixCEเพจ botcashofficial, เพจBoomBoomCashreadthecloud.comusic.thaiza.comoknation.nationtv.tvefm.fm

บทความแนะนำ