BNK48 ทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา ปัญ BNK48 วันอาสาฬหบูชา

น้องหลามสุดเก่ง ปัญ BNK48 ได้รับเลือกเป็น ทูตพระพุทธศาสนา เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

Home / วาไรตี้ / น้องหลามสุดเก่ง ปัญ BNK48 ได้รับเลือกเป็น ทูตพระพุทธศาสนา เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

เก่ง มีความสามารถ อีกหนึ่งไอดอลสาวจากวง BNK48 ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร หรือเจ้าของฉายาน้องหลามสุดคูลประจำวง ที่ล่าสุด!! สาวปัญได้ถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งในศิลปินทูตพระพุทธศาสนา เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

ปัญ BNK48 ทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา

ทั้งนี้สาวปัญได้โพสต์ภาพของตนเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า… ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้โอกาสปัญเข้าร่วมงานและเป็นหนึ่งในศิลปินทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา – เข้าพรรษานะคะ มาร่วมรณรงค์การรักษาศีลห้า และ งดสุรายาเสพติดกันนะค้า เป็นกำลังใจทุกๆคนค่า Thank you for giving me the opportunity to join and be one of the ambassador for this important day. #BNK48 #PunBNK48

ปัญ BNK48 ทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา 

หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมานั้น ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี ชื่นชมในความน่ารักและเก่งของเธอกันอย่างมากมาย แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินกับน้องหลามสุดเก่งของเราด้วยนะจ๊ะ

ปัญ BNK48 ทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา 

นอกจากนี้ยังมีดารา-นักแสดงท่านอื่น ๆ ที่เข้าร่วมและเป็นหนึ่งในศิลปินทูตพระพุทธศาสนา เนื่องในวันอาสาฬหบูชานี้อีกด้วย อาทิ ธนิน มนูญศิลป์, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, เพลงขวัญ-นัตยา ทองแสน, ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ และจาด้า อินโตร์เร ฯลฯ

ปัญ BNK48

ปัญ BNK48 ทูตพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา…

ปัญ BNK48

ปัญ BNK48

ปัญ BNK48

ภาพจาก IG :@pun.bnk48official

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ